Video máy bay lao vào chung cư tại Mỹ

PV | 22/10/2022, 11:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Video quay lại cảnh chiếc máy bay một động cơ lao vào một tòa nhà chung cư tại bang New Hampshire - Mỹ, khiến tất cả những người trên khoang thiệt mạng.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) tối thông báo một máy bay một động cơ hiệu Beechcraft Sierra đã gặp tai nạn vào khoảng 7 giờ tối ngày 21/10 theo giờ địa phương. Theo đó, máy bay đã đâm vào một tòa nhà chung cư tại phía Bắc sân bay Dillant - Hopkins tại thành phố Keene, bang New Hampshire.

Video máy bay lao vào chung cư tại Mỹ

"FAA cùng Cơ quan An toàn Hàng không Quốc gia (NTSB) đang điều tra vụ việc và sẽ đưa ra những cập nhật trong thời gian sớm nhất", thông báo của FAA viết.

Theo nhà chức trách thành phố Keene, vụ tai nạn đã gây ra một đám cháy lớn khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng. Số lượng cụ thể và danh tính của các nạn nhân hiện chưa được công bố.

Lực lượng cứu hỏa địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và hiện chưa ghi nhận thương vong với những cư dân của tòa nhà chung cư bị máy bay rơi trúng.

"Tôi nghe thấy tiếng của máy bay va chạm với tòa chung cư. Ngọn lửa dữ dội từ vụ va chạm có thể được nhìn thấy từ cửa sổ phòng bếp", nhân chứng Angel Brown cho biết.

"Thật đáng sợ, tôi đang ngồi trên ghế thì nghe thấy một tiếng nổ lớn và sau đó ngôi nhà trở nên rung chuyển", nhân chứng Robin Guimond chia sẻ.

Hiện trường vụ tai nạn đã bị phong tỏa chặt. Người dân được yêu cầu hạn chế đi lại trên con đường nơi vụ đâm máy bay xảy ra. Sở cảnh sát thành phố Keene cho biết các đặc vụ liên bang đã tiếp quản công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Giáo dục Thủ đô sẽ cập nhật thông tin vụ việc.

Bài liên quan
Video quay đúng khoảnh khắc cầu Crimea bị tấn công
Một đoạn video quay đúng khoảnh khắc cầu Crimeabị tấn công đã xuất hiện trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video máy bay lao vào chung cư tại Mỹ