Video Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở Pháp giúp Pau FC thoát thua

PV | 09/10/2022, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Video tiền vệ Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC tại Ligue sau khi chuyển đến thi đấu từ hồi tháng 6/2022.

Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập công ở một giải đấu chuyên nghiệp châu Âu.

Video Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở Pháp giúp Pau FC thoát thua

Sau 228 phút thi đấu tại Ligue 2, Quang Hải đã ghi bàn thắng đầu tiên khi đội nhà Pau FC tiếp đón Rodez ở vòng 11 Ligue 1 vào tối qua (8/10).

Ở trận đấu này, Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 78 thay cho tiền đạo chủ lực và thi đấu ở vị trí hộ công. Tới phút 86, tiền vệ mang áo số 19 ghi bàn với cú sút quyết đoán trong tư thế đối mặt thủ môn.

Trong tình huống ghi bàn, Quang Hải thoát xuống sau lưng hàng phòng ngự đối phương để đón đường chuyền chọc khe xuyên tuyến từ đồng đội. Dù đứng rất thấp dưới hàng phòng ngự đối thủ, song tiền vệ này không việt vị. Bởi, còn một cầu thủ đối phương đang bị đau, nằm dưới điểm chạm bóng của Quang Hải.

Trước đó, cầu thủ của Rodez bị đau sau một pha va chạm nhưng trọng tài không xác định cầu thủ Pau FC có lỗi nên cho trận đấu tiếp tục. Thế nên, Quang Hải tận dụng tốt cơ hội này để lẻn xuống, tiếp bóng trong tư thế không việt vị, hoàn toàn trống trải và đối mặt thủ môn.

Bài liên quan
Chuyên gia Pau FC nghi ngờ "trình độ thực sự" của Quang Hải
Alexandre Castets đã theo dõi Pau FC hơn 20 năm nay, là người sáng lập trang web tin tức dành riêng cho người hâm mộ đội bóng này. Ông đã có những đánh giá chi tiết về khả năng thành công của Quang Hải trên đất Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở Pháp giúp Pau FC thoát thua