Video: Trùm ma túy ở Ecuador chết, đàn em gây choáng với thứ cho vào quan tài

21/09/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khoảnh khắc kỳ lạ khi trùm băng đảng ma túy được “trang bị tận răng” để “bảo vệ bản thân khi sang thế giới bên kia”, New York Post đưa tin.

Video: Thành viên băng Los Fatales chất đầy quan tài của thủ lĩnh bằng súng ống (nguồn: New York Post)

Julian Sevillano, 39 tuổi, trùm băng đảng Los Fatales, sẽ được chôn cùng hàng chục khẩu súng, New York Post hôm 20/9 đưa tin.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, Sevillano nằm trong quan tài. Nhiều đàn em đứng xung quanh và đặt đủ các loại súng lên người trùm ma túy.

Theo New York Post, Sevillano và con gái bị ám sát hôm 13/9 ở một tiệm rửa xe thuộc bang Mocache, Ecuador. Cả 2 thiệt mạng bởi hàng chục phát súng từ các thành viên thuộc một băng ma túy đối thủ.

Theo người dân địa phương, nhiều sát thủ đã theo dõi Sevillano và trùm ma túy đã để lộ hành tung khi đi rửa xe.

Người thân của Sevillano đã từ chối giao thi thể của ông ta cho cảnh sát địa phương. Họ tổ chức tang lễ lớn cho trùm ma túy với nhiều thành viên trong băng Los Fatales tham gia.

Các thành viên băng Los Fatales đã lấp đầy quan tài của Sevillano bằng súng trường tự động, súng lục, súng shotgun…

Họ cho rằng Sevillano có thể dùng súng để tự vệ ở thế giới bên kia, theo New York Post.

Cảnh sát Ecuador cũng có mặt trong tang lễ của Sevillano, đề phòng trường hợp các băng nhóm kéo đến thanh trừng lẫn nhau.

Los Fatales là băng nhóm tội phạm khét tiếng, hoạt động ở vùng Los Rios của Ecuador. Los Fatales có liên kết với các băng đảng ma túy khác ở quốc gia Nam Mỹ này.

Năm 2005, Sevillano từng bị bắt giữ với cáo buộc sát hại một phó thị trưởng và con trai của ông. Trùm ma túy được thả chỉ sau vài tháng vì cảnh sát không có đủ chứng cứ buộc tội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Trùm ma túy ở Ecuador chết, đàn em gây choáng với thứ cho vào quan tài