Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả

Quang Vũ, | 05/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà xã ca sĩ Lê Hoàng (The Men) - Việt Huê - hội ngộ cùng hai co-founder là ca sĩ Hải Băng, diễn viên Thanh Trúc và các chuyên gia da liễu tại sự kiện làm đẹp, cùng tiết lộ cách giữ làn da sáng mịn, khỏe mạnh với bộ sản phẩm làm đẹp RENI.

Ngày 28/7, Việt Huê tham dự talkshow "Cùng RENI giới thiệu công nghệ mới biến đổi da hiệu quả vượt trội và chăm sóc da cho phái đẹp" ở TP HCM. Cô có dịp hội ngộ với hai co-founder, đồng thời là bạn thân lâu năm gồm Hải Băng (phải) và Thanh Trúc (giữa). Ở tuổi U40, Thanh Trúc, Việt Huê, Hải Băng được khen có sắc vóc mặn mà, cuốn hút, làn da tràn đầy sức sống khi xuất hiện trước công chúng.

Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả - Ảnh 1.

Ba người đẹp từ trai qua gồm Việt Huê, Thanh Trúc, Hải Băng đọ sắc vóc giữa sự kiện.

Bộ ba trò chuyện, nói về cuộc sống gia đình và công việc. Với Việt Huê, từ sau kết hôn với Lê Hoàng (The Men), cô chọn lui về chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh. Ba năm qua, cô trở thành Founder của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên RENI, phát triển thương hiệu cùng hai cộng sự Hải Băng và Thanh Trúc.

Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả - Ảnh 2.

Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Việt Huê dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ.

Theo các người đẹp, phụ nữ hiện đại không chỉ chăm lo cho hạnh phúc gia đình, họ ngày càng năng động, thành công hơn công việc và luôn tự tin, xinh đẹp hơn trong cuộc sống. Do đó, việc giữ gìn làn da để giữ vẻ trẻ trung là điều cần thiết.

Tại sự kiện, các người đẹp thảo luận về đề tài làm thế nào để có làn da khỏe mạnh. Ngoài các phương pháp về chú trọng chế độ ăn uống, tập thể dục, giữ tinh thần thoải mái, các người đẹp tiết lộ bí kíp giữ gìn sắc vóc với việc sử dụng bộ sản phẩm của thương hiệu RENI đến từ Hàn Quốc có đầy đủ các sản phẩm cho một quy trình chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu gồm: Tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner, Peel, Mask, Serum C, Cream, Emulsion, Kem chống nắng. Các sản phẩm có chứa những hoạt tính giúp chăm sóc da, dễ dàng hấp thu tinh chất, tái tạo, phục hồi làn da bị hư tổn.

Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả - Ảnh 3.

Chuyên gia Lê Nguyễn Thùy Nhân (trái) và chuyên gia Linh Thùy (phải) tham gia tư vấn tại sự kiện.

Sự kiện có sự góp mặt của chuyên gia Linh Thùy và Lê Nguyễn Thùy Nhân, đưa ra các tư vấn, giải đáp các thắc mắc về làm đẹp cho nữ giới, bàn về các chủ đề như cách nhận biết mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa corticoid; Cách phòng tránh rủi ro xài mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa corticoid…

Hai chuyên gia còn dành thời gian cùng các khách mời phân tích, kiểm chứng sự hiểu quả của các sản phẩm RENI. Theo chuyên gia, RENI giúp dưỡng da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da, giúp làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da mịn màng. Sản phẩm phù hợp sử dụng được cho nhiều loại da nhờ có bản thành phần lành tính và thuần tự nhiên và được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh EWG, thậm chí bà bầu và trẻ nhỏ hay người có da mỏng yếu, nhạy cảm, da đang bị tổn thương đều có thể sử dụng. Đối với tình trạng da khô và thiếu ẩm, RENI sẽ giúp da cấp ẩm và giữ nước lên đến 12 tiếng nhờ có thành phần chính trong combo dưỡng là Ectoin và HA.

Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả - Ảnh 4.

Sự kiện thu hút sự chú ý, tham dự của nhiều bạn trẻ quan tâm đến chuyện làm đẹp.

Kết thúc sự kiện, Founder Việt Huê mong muốn thông qua talkshow, các bạn trẻ, nhất là phái nữ sẽ có thêm sự lựa chọn an toàn, hiệu quả trong việc giữ gìn, chăm sóc da mặt.

Thông tin về RENI

RENI có nghĩa là "sự tái sinh", với sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ Việt trong quá trình chăm sóc nuôi dưỡng chuyên sâu và tái tạo, phục hồi cho làn da bị hư tổn.

Đây là dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên chiết xuất từ nhựa thông đỏ cao cấp Hàn Quốc, được sản xuất bởi các nhà máy lớn hiện đại và được nhiều chuyên gia da liễu có uy tín khuyên dùng.

RENI hoạt động với phương châm "An toàn, lành tính và hiệu quả". Các sản phẩm loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, thay vào đó là thành phần thiên nhiên quý hiếm, đạt chuẩn xanh EWG, nổi bật như chiết xuất nhựa thông đỏ độc quyền (Pinus), hồng sâm, niacinamide (B3), coenzym Q10, gluconolactone (PHA)…

Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả - Ảnh 5.

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp RENI đang được phân phối tại Việt Nam:

Công Ty TNHH Thương Mại 5H

1D Hoa Cau, phường 7, Q Phú Nhuận, TP.HCM

Website: https://gocosmetics.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/renicosmetics?mibextid=LQQJ4d

Hotline: 0934592345

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Huê, Hải Băng, Thanh Trúc bật mí cách chăm sóc da an toàn và hiệu quả