Việt Nam 1-0 Indonesia: Tiến Linh mở tỷ số sau 3 phút

09/01/2023, 17:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyễn Tiến Linh làm sững sờ tuyển Indonesia khi mở tỷ số chỉ sau 3 phút với pha chớp thời cơ cực hay trong vùng cấm.

  • 9': Thêm một đường chuyền dài hướng đến vị trí của Tiến Linh nhưng lần này, tiền đạo của tuyển Việt Nam đã bị thổi phạt việt vị.

  • Tiến Linh mở tỷ số cho Việt Nam

    3': VÀO!! Từ đường chuyền dài của Hùng Dũng, Tiến Linh khống chế gọn trong vòng vây của hai hậu vệ áo đen, trước khi dứt điểm chuẩn xác, đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.

    Tiến Linh có bàn thứ 4 tại AFF Cup 2022, ngang với Faisal Halim của Malaysia và chỉ kém 1 bàn so với Teerasil Dangda. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 1
    Viet Nam dau Indonesia anh 2
  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài chính người Nhật, Yusuke, tuyển Việt Nam trong trang phục màu đỏ giao bóng.

  • Ở khu kỹ thuật của Indonesia xuất hiện một chiếc máy tính bảng. HLV Shin có thể dùng thiết bị này để xem lại các tình huống trên sân. Ảnh: Minh Chiến.

    Viet Nam dau Indonesia anh 3
  • Cầu thủ hai đội khởi động

    Tuyển Việt Nam chỉ thua 1 trong 10 lần đối đầu Indonesia gần nhất và bất bại trước đối thủ đến từ xứ vạn đảo, kể từ khi thầy Park lên nắm quyền. Ảnh: Ngọc Lê.

    Viet Nam dau Indonesia anh 4
    Viet Nam dau Indonesia anh 5
    Viet Nam dau Indonesia anh 6
    Viet Nam dau Indonesia anh 7
  • Không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Chiến, Việt Linh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 8
    Viet Nam dau Indonesia anh 9
    Viet Nam dau Indonesia anh 10
    Viet Nam dau Indonesia anh 11
  • Lý do Tuấn Hải đá chính

    "Tuấn Hải xứng đáng đá chính thay Văn Đức ở tuyển Việt Nam. Cậu ấy máu lửa, giàu năng lượng và chơi bóng một cách trực diện hơn", Nguyễn Van Bakel, cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan, chia sẻ vớiZingvề những điểm khác biệt của Tuấn Hải.

    BLV Quang Tùng có chung nhận định: "Tôi nghĩ Tuấn Hải xứng đáng được trao cơ hội. Đó là cầu thủ giàu sức chiến đấu và cũng mềm mại, có thể phá vỡ thế trận phòng ngự của Indonesia". Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 12
  • Một tiếng trước giờ bóng lăn, người hâm mộ Việt Nam đã đến sân để chuẩn bị theo dõi trận bán kết lượt về AFF Cup. Đại kỳ cũng đã xuất hiện trên khán đài B. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 13
  • Cận cảnh phòng thay đồ của tuyển Indonesia tại sân Mỹ Đình. Ảnh: PSSI.

    Viet Nam dau Indonesia anh 14
    Viet Nam dau Indonesia anh 15
  • Thầy trò HLV Shin đã có mặt tại sân Mỹ Đình. Ảnh: PSSI.

    Viet Nam dau Indonesia anh 16
    Viet Nam dau Indonesia anh 17
    Viet Nam dau Indonesia anh 18
  • Tuyển Việt Nam rời khách sạn

    17h45, tuyển Việt Nam rời khách sạn để lên đường đến sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park đi sớm hơn lịch 15 phút để tránh tắc đường. Cảnh sát cũng đã được huy động để hỗ trợ đội tuyển đến sân nhanh nhất. Ảnh: Ngọc Lê.

    Viet Nam dau Indonesia anh 20
    Viet Nam dau Indonesia anh 21
    Viet Nam dau Indonesia anh 22
    Viet Nam dau Indonesia anh 23
  • AnhĐiệp và Phong làm kiểu tóc nổi bật để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, đồng thời mong thầy trò HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup năm nay. Ảnh: Minh Hiếu.

    Viet Nam dau Indonesia anh 24
  • Không khí sôi động tại Mỹ Đình

    Chị Hạnh, Trang và Mai trong hội CĐV Việt Nam, có mặt từ 17h. Ba CĐV nhiệt thành của tuyển Việt Nam chưa bỏ trận đấu nào tại sân Mỹ Đình và từng đồng hành cùng thầy trò HLV Park sang Lào. Ảnh: Minh Hiếu.

    Viet Nam dau Indonesia anh 25
    Viet Nam dau Indonesia anh 26
    Viet Nam dau Indonesia anh 27
  • HLV Shin Tae-yong có thành tích kém bậc nhất lịch sử ĐT Hàn Quốc

    Theo thống kê, Shin Tae-yong là HLV có tỷ lệ thắng thấp nhất trong lịch sử các HLV trưởng tuyển Hàn Quốc, chỉ tính các HLV có trên 20 trận cầm quân. Tỷ lệ giành chiến thắng của HLV Shin Tae Yong với đội tuyển xứ kim chi là 33,33%.

    Cụ thể, ông Shin Tae-yong giành 7 trận thắng sau 21 trận cầm quân ở tuyển Hàn Quốc. Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong còn có 6 trận hòa và 8 trận thua. HLV Shin Tae Yong đã nhận thất bại trước các đội tuyển là Nga, Morocco, Bắc Ireland, Ba Lan, Bosnia, Senegal, Thụy Điển và Mexico trong khoảng thời gian dẫn dắt tuyển Hàn Quốc.

    Viet Nam dau Indonesia anh 31
  • 'Indonesia chơi tốt hơn ở lượt đi'

    "Ở lượt đi, tuyển Việt Nam kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thực sự nguy hiểm. Theo tôi, Indonesia chơi tốt hơn một chút. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam còn có lợi thế sân nhà và trận hòa 0-0 trên sân khách không phải là quá tệ.Điểm mạnh của tuyển Việt Nam là lối chơi chặt chẽ, đoàn kết và luôn giữ vị trí tốt. Từ đó, họ có thể tạo ra những tình huống phản công nguy hiểm. Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng 1-0", Nguyễn Van Bakel, cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan, chia sẻ với Zing.

    Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 34
  • Báo Indonesia dự đoán kịch bản đá luân lưu ở trận bán kết lượt về

    “Tuyển Indonesia cần cảnh giác, tuyển Việt Nam có thành tích đá luân lưu rất tốt dưới thời HLV Park Hang-seo”, trangSuperballcủa Indonesia viết trước thềm trận bán kết lượt vềAFF Cup2022. Tờ báo này nghĩ tới kịch bản các học trò của HLV Shin Tae-yong phân thắng bại với tuyển Việt Nam ở loạt đá luân lưu.

    “Nếu tỷ số 0-0 giữ nguyên (sau 120 phút – PV) thì hai đội phải đá luân lưu để xác định ai sẽ vào chung kết. Nếu điều này xảy ra, tuyển Indonesia phải cẩn thận do tuyển Việt Nam đá 11 m rất tốt dưới thời HLV Park. Trong 5 năm qua, đội bóng của HLV Park Hang-seo thắng 3 trong 4 loạt 'đấu súng'”,Superballviết.Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam dau Indonesia anh 36
  • Sân Mỹ Đình trước bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia

    Phần mặt cỏ sân Mỹ Đình không được cải thiện nhiều. Trước đó, trong trận gặp đội tuyển Malaysia ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã phải chuyển sang thi đấu bằng giày gắn đinh sắt do chất lượng mặt cỏ không được đảm bảo. Ảnh: Thành Đông.

    Viet Nam dau Indonesia anh 37
    Viet Nam dau Indonesia anh 38
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam 1-0 Indonesia: Tiến Linh mở tỷ số sau 3 phút