"Thông thường, để sở hữu một tài khoản số đẹp, người dùng cần trả một mức phí tương ứng. Nhưng với Super Card, chúng tôi muốn trao quyền lợi đó cho khách hàng. Đây không chỉ là sự hướng tới khách hàng theo tầm nhìn của ngân hàng mà còn là nỗ lực sáng tạo của chúng tôi để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa vượt trội cho người dùng khi đã quyết định chọn thẻ VIB", bà Tường Nguyễn, Giám đốc Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.
Bước nhảy vọt trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Với lợi thế cạnh tranh số hóa 100% quy trình đăng ký và xét duyệt thẻ tín dụng từ VIB, Super Card được định hình là thẻ số tiên phong tại Việt Nam. Từ việc đăng ký mở thẻ, lựa chọn tính năng, thay đổi hạng mục chi tiêu trong suốt vòng đời của thẻ, người dùng hoàn toàn chủ động và thực hiện tại đây hoặc trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.
"Dòng thẻ này sẽ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược cá nhân hóa của chúng tôi nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sở hữu chiếc thẻ của chính họ. Với Super Card, khách hàng làm chủ hoàn toàn chiếc thẻ của mình không chỉ trong suốt quá trình sử dụng, mà là ngay từ bước hình thành nên chiếc thẻ theo nhu cầu của riêng mình. Đây là bước nhảy vọt trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng khi đưa mọi nhu cầu thiết thực của chính chủ thẻ vào từng tính năng của sản phẩm. Điều này thay đổi hoàn toàn khuôn mẫu cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống – bán những gì Ngân hàng có thành cung cấp dịch vụ khách hàng cần theo yêu cầu của khách hàng", bà Tường Nguyễn nói thêm.
Tại Việt Nam, VIB là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và chi tiêu qua thẻ trong nhiều năm liên tiếp. Đến cuối năm 2022, ngân hàng này ghi nhận số lượng thẻ tín dụng phát hành vượt con số nửa triệu thẻ, tăng gấp 5,5 lần so với năm 2019. Tổng chi tiêu của người Việt Nam qua thẻ tín dụng VIB tăng 8,5 lần, từ 700 tỷ đồng một tháng (30 triệu USD) vào năm 2019, lên 6.000 tỷ đồng một tháng (hơn 2,7 tỷ USD) vào năm 2022.
Theo đại diện ngân hàng, kết quả này đến từ chiến lược dẫn đầu xu hướng thẻ, không ngừng nâng cao ưu đãi cho người dùng, số hóa trải nghiệm thanh toán thẻ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong những năm qua.