Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2023

Ngọc Trang | 28/06/2022, 14:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cộng đồng hâm mộ sắc đẹp không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới không khỏi bất ngờ và hào hứng trước thông tin Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2023.

Trước thông tin này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch công ty Sen Vàng cho hay: “Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự ‘mở hàng’ này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam”.

ba-pham-kim-dung.jpg

Sau lần đăng cai vào năm 2017, với lần trở lại này của Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế tại Việt Nam vào năm 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn nóng bỏng, thu hút đến các fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

hoa-hau-thuy-tien-2.jpg

Bà Phạm Kim Dung – cho biết thêm: “Sau thành công của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021, thì lần trở lại này tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bật trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm Châu”.

ong-nawat-ba-teresa-ba-pham-kim-dung.jpg

Sau khi thông tin được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational công bố trên fanpage chính thức của Miss Grand International, hàng loạt người đẹp là các Hoa - Á hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan,… cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng công ty Sen Vàng - đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi.

Bài liên quan
Màn trình diễn bikini của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2022
Tại Chung kết Miss Universe Vietnam, phần trình diễn được mong chờ nhất chính là màn bikini đầy nóng bỏng, sôi động.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2023