Vietcombank Sở giao dịch: Đổi mới sáng tạo, khẳng định hạt nhân lãnh đạo

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đảng bộ Sở giao dịch Ngân hàng Vietcombank luôn quán triệt thực hiện tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo, của tổ chức Đảng đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Vietcombank Sở giao dịch đã đổi mới sáng tạo, chủ động, khẳng định hạt nhân lãnh đạo trong chức năng giao dịch của ngân hàng, góp phần, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần vào thành tích chung của Vietcombank, đóng góp xây dựng đất nước Việt Nam phát triển hùng cường.

“Đoàn kết” là sức mạnh, là then chốt của thành công

Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch có 17 chi bộ trực thuộc với tổng số 229 đảng viên. Đây chính là lực lượng nòng cốt làm nên những thành tựu vượt trội trong hoạt động kinh doanh cũng như công tác Đảng của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch.

Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao. Thời gian qua, nhất là trong giai đoạn năm 2022 đến nay, nền kinh tế thế giới diễn ra trong bối cảnh có khó khăn hơn khi xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine kéo dài, lạm phát duy trì ở mức cao, nhất là châu Âu và Mỹ, xu hướng tăng lãi suất, thu hẹp chính sách tiền tệ, tài khóa ở nhiều quốc gia.

Tuy nhiên, ở trong nước, kinh tế vĩ mô tiếp tục được duy trì ổn định, lạm phát trong tầm kiểm soát, chính sách tiền tệ, tài khóa được điều hành chủ động, linh hoạt và hiệu quả. Môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo, góp phần ổn định và phát triển, tạo sự tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Dịch bệnh COVID - 19 đã được Chính phủ kiểm soát chặt chẽ nên các hoạt động kinh tế - xã hội, hoạt động giao thương, đường bay quốc tế đã được nối lại, hoạt động kinh doanh du lịch đã được khôi phục và thu hút nhiều du khách nước ngoài theo chính sách mở cửa của Chính phủ..., với nhiệm vụ chính trị được giao, lãnh đạo nhiệm vụ về sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã luôn bám sát theo sự lãnh đạo, định hướng của Đảng, Nhà nước, NHNN và Đảng ủy Vietcombank để đề ra các định hướng, mục tiêu nhiệm vụ và lãnh đạo triển khai linh hoạt các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và phát huy rất tốt vai trò trụ cột, là chi nhánh chủ lực trong hệ thống Vietcombank với kết quả kinh doanh hết sức tích cực - tạo ra nhiều dấu ấn mang tính đột phá mới. Riêng trong 2 năm nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, Vietcombank Sở giao dịch vẫn duy trì được mức lợi nhuận trên 2.000 tỷ đồng.

vietcom-1.png

Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh tại khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc

Thấm nhuần lời dạy của Hồ Chí Minh “Đoàn kết là một lực lượng vô địch của chúng ta để khắc phục khó khăn, giành thắng lợi”, “Đoàn kết là sức mạnh, là then chốt của thành công”, trong suốt thời gian qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã bám sát chỉ đạo, định hướng của cấp trên, của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, của Ngân hàng Nhà nước và của Đảng ủy Vietcombank triển khai hiệu quả, thống nhất, đồng bộ, công khai, minh bạch các hoạt động ở Vietcombank Sở giao dịch được giao, qua đó đã tạo đoàn kết trong toàn Đảng bộ, tạo sự chung sức, đồng lòng của cán bộ, đảng viên và cán bộ nhân viên trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Trong đó, Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch đã kịp thời phổ biến, quán triệt và lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, quy định, quyết định của Đảng ủy cấp trên tới toàn đảng viên trong Đảng bộ.

Đồng thời, chỉ đạo triển khai tuyên truyền các nghị quyết hội nghị lần thứ 5, thứ 6 BCH TW khóa XIII, kế hoạch thực hiện Kết luận hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành TW khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa…

Đáng chú nhất trong thời gian qua, Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch đã lãnh đạo thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, luôn chủ động chỉ đạo, hướng dẫn, định hướng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị, nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, người lao động để có biện pháp ổn định tư tưởng, tạo sự yên tâm, đồng thuận trong đơn vị.

Nổi bật, Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch đã xây dựng chương trình công tác và ban hành nghị quyết số 01-NQ/ĐU ngày 4/1/2022 về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2022 để thực hiện đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo Sở giao dịch triển khai thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN về việc “lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2022”; kịp thời bám sát chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, cụ thể hóa các nhiệm vụ kinh doanh tới từng chi bộ, và phòng nghiệp vụ, tới các Đảng viên và cán bộ trong các kỳ họp Ban chấp hành, các hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh và trong các cuộc họp giao ban hàng tháng để thống nhất thực hiện, phát huy vai trò của Đảng ủy các cấp và Đảng viên tiến tới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cụ thể, trên cơ sở nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy Vietcombank giao cho Ban lãnh đạo Sở giao dịch đã xây dựng chương trình, kế hoạch công tác và nghiêm túc triển khai thực hiện.

Sở Giao dịch đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trọng yếu theo kế hoạch được giao năm 2022, trong đó, các kết quả kinh doanh trọng yếu của SGD đều vượt kế hoạch nhiệm kỳ 2020-2025.

Với những kết quả đạt được, Sở giao dịch được khen thưởng “Chi nhánh có thành tích tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2023 về Lợi nhuận kinh doanh sau dự phòng rủi ro”.

Có thể khẳng định, những thành tích, kết quả nổi bật Vietcombank Sở giao dịch đạt được là kết quả của một quá trình phấn đấu lâu dài, bền bỉ, là "trái ngọt" từ những định hướng quyết sách đúng đắn, và sáng tạo trong công tác xây dựng Đảng toàn diện trên các lĩnh vực, trọng tâm là công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo của tổ chức Đảng đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao đối với việc thực hiện chức năng ngân hàng, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.

Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã chủ động, sáng tạo với những giải pháp linh hoạt, cụ thể, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đặt ra bảo đảm tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn.

Tạo nền tảng mạnh mẽ, giữ vững vị thế ngọn cờ đầu trong hệ thống Vietcombank

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, xác định là một trong những đơn vị chủ lực của Vietcombank, Đảng bộ Sở giao dịch luôn quán triệt sâu sắc tư tưởng của Bác Hồ, của Đảng và các quy định, chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương, của Đảng ủy Khối và Đảng ủy Vietcombank về công tác tổ chức cán bộ, trong đó có nhiều quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung phải được khuyến khích, bảo vệ.

Đặc biệt, trong công tác lãnh đạo công tác cán bộ, Đảng ủy Sở giao dịch Vietcombank thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp trên tinh thần trẻ hoá đội ngũ cán bộ quản lý, đảm bảo có đạo đức, có năng lực chuyên môn, có thái độ chính trị rõ ràng đáp ứng yêu cầu chức danh.

Tại Sở giao dịch, công tác luân chuyển, điều động cán bộ được thực hiện thường xuyên, gắn với kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong quy hoạch nhằm phát huy sở trường công tác của cán bộ, tạo điều kiện cho cán bộ được rèn luyện, thử thách qua thực tiễn, đồng thời tăng cường nhân sự cho những phòng nghiệp vụ có nhu cầu, nhất là khối kinh doanh.

Xác định đánh giá cán bộ có vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác cán bộ, là khâu tiền đề, là cơ sở để lựa chọn, bố trí, sử dụng, đề bạt, bổ nhiệm và thực hiện chính sách cán bộ, thời gian qua, Đảng ủy Vietcombank đã có nhiều đột phá, chủ động trong công tác đánh giá cán bộ. Cụ thể, Ban chấp hành Đảng bộ, tham gia đánh giá và chỉ đạo công tác cán bộ, trong công tác quy hoạch và bổ nhiệm cán bộ.

Có thể thấy cách làm trong đánh giá cán bộ của Vietcombank Sở giao dịch là cách làm được triển khai cụ thể, rõ ràng và phù hợp trong bối cảnh hiện nay và trong bối cảnh ứng dụng chuyển đổi số được đẩy mạnh.

Ngoài các tiêu chí chung đã có cơ chế khuyến khích các cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác đánh giá cán bộ được SGD thực hiện hàng tháng thông qua chấm điểm PMS đảm bảo công bằng, công khai và minh bạch, đánh giá đúng mức độ hoàn thành công việc, mức độ đóng góp của cán bộ đối với hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch.

Kết quả PMS hàng tháng được công khai để cán bộ, đảng viên được chủ động nắm bắt kết quả thực hiện kế hoạch của bản thân và triển khai thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch còn lại của cá nhân, tập thể phòng; điểm PMS và kết quả xếp loại cán bộ là căn cứ để Sở Giao dịch xét khen thưởng hàng tháng, hàng quý cho cán bộ có thành tích xuất sắc và là cơ sở cho công tác quy hoạch, điều động bổ nhiệm hàng năm.

vc-2.png

Ban Giám đốc Sở giao dịch và các vị đại biểu khách mời trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng các đội thi đến từ 17 Chi bộ trực thuộc

Từ những đánh giá thông qua chấm điểm PMS, hàng năm hay qua các kỳ lựa chọn cán bộ, sắp xếp, đánh giá, luân chuyển và đào tạo cán bộ nhằm phát huy tối đa năng lực, ưu thế, sở trưởng của từng cán bộ, từng vị trí công tác.

Với cách làm và kết quả ban đầu, Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã hoàn thành công tác rà soát quy hoạch cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2025 và hoàn thành xây dựng quy hoạch cấp ủy nhiệm kỳ 2025-2030 theo đúng quy định, tuân thủ chặt chẽ quy trình rà soát, xây dựng quy hoạch.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ đã thực hiện kiện toàn 9 lượt nhân sự cấp ủy các chi bộ trực thuộc, kiện toàn bổ sung 02 đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch nhiệm kỳ 2020-2025. Ban Chấp hành Đảng bộ cũng đã cho chủ trương, cho ý kiến để Ban giám đốc thực hiện quy trình công tác cán bộ đối với việc bổ nhiệm 2 lãnh đạo phòng và bổ nhiệm lại 4 lãnh đạo cấp phòng, 1 lãnh đạo cấp TSC phê duyệt. 6 tháng đầu năm, Sở giao dịch thực hiện điều động cho 19 lượt cán bộ; sắp xếp, chuyển đổi vị trí công việc cho hơn 280 lượt cán bộ (chuyển đổi mô hình RTOM tại PGD và mô hình tín dụng bán lẻ mới tại khối bán lẻ); điều động và bổ nhiệm lại 13 lượt lãnh đạo phòng.

Các cán bộ sau khi được luân chuyển, điều động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, một số đồng chí đã được bổ nhiệm ở cương vị cao hơn đã chứng minh cho tính đúng đắn của công tác luân chuyển, điều động cán bộ gắn với kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong quy hoạch.

Hoạt động của Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch nổi bật trong việc tích cực phát triển đảng viên mới. Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch xác định thực hiện nhiệm vụ chính trị là quan trọng, công tác xây dựng Đảng là then chốt, trong đó công tác phát triển đảng là nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, sức chiến đấu tổ chức cơ sở đảng và của đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng.

Theo đó, năm 2022, Đảng ủy Sở giao dịch đã cử 44 cán bộ tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng cho quần chúng ưu tú, cử 46 đảng viên dự bị tham dự lớp Bồi dưỡng chính trị cho đảng viên mới, xét kết nạp được 32 đảng viên mới, xét chuyển đảng chính thức cho 19 đảng viên dự bị.

Từ đầu nhiệm kỳ Đảng bộ đã kết nạp được 59 đảng viên mới và hoàn thành vượt mức kế hoạch nhiệm kỳ 2020 -2025 về công tác phát triển Đảng.

Cùng với nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng ủy Vietcombank Sở giao dịch đã tuyên truyên, vận động cán bộ, đảng viên và cán bộ, nhân viên trong Sở giao dịch tích cực tham gia các phong trào thi đua thiết thực, phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trong đó, hưởng ứng cuộc thi “Vietcombank – 60 năm Đổi mới và Sáng tạo”, HĐKH SGD đã nhận được 55 sáng kiến dự thi của tập thể/cán bộ và lựa chọn 7 sáng kiến dự thi cấp Vietcombank.

Năm 2022, Vietcombank Sở giao dịch bảo vệ thành công 02 đề tài cấp Vietcombank, được các hội đồng nghiệm thu đánh giá xuất sắc, bao gồm đề tài: “Hoàn thiện cơ chế tạo động lực cho người lao động trong công tác quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”, các giải pháp của đề tài đã được triển khai ứng dụng tại phòng Chính sách tài chính kế toán và phòng Chính sách kế hoạch nhân sự trong năm 2023 và đề tài: “Phát triển Khách hàng bán buôn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam”.

vc4.png

ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI THI “CHUYỂN ĐỔI SỐ - NỀN TẢNG ĐỂ VƯƠN XA”

Đ/c Ngô Minh Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí Xây dựng Đảng – Ban Tổ chức Trung ương và đ/c Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh kỷ niệm với các Đội thi

Cùng với các phong trào thi đua thực hiện những vụ được giao về sản xuất kinh doanh, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã chức thành công Hội thi “Chuyển đổi số - nền tảng để vươn xa”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tổ chức cuộc thi, là đơn vị đầu tiên và tiêu biểu trong hệ thống Vietcombank triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị chuyên đề hàng năm thành hoạt động thiết thực, có ý nghĩa thu hút sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn hệ thống Vietcombank…

Hoạt động của Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch đã góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Vietcombank trong triển khai Nghị quyết của Chính phủ về chuyển đổi số.

Trong thời gian qua, cùng với nhiệm vụ lãnh đạo sản xuất, kinh doanh, Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện và điều chỉnh những hạn chế, vướng mắc. Lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể xây dựng các hoạt động phong phú, đa dạng, tạo được môi trường làm việc đoàn kết, năng động và sáng tạo.

Quy chế dân chủ tại cơ sở được thực hiện tốt, công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi cũng như phát huy vai trò, trách nhiệm của đảng viên, người lao động... Bên cạnh nhiệm vụ chính trị là tổ chức kinh doanh các dịch vụ tài chính, tín dụng theo chỉ tiêu, kế hoạch, Đảng bộ VCB Sở Giao dịch tham gia, đóng góp tích cực công tác hỗ trợ xóa đói giảm nghèo và công tác an sinh xã hội.

Năm 2022, Vietcombank Sở giao dịch đã tài trợ hơn 7 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội và ủng hộ các quỹ xã hội, tập trung vào các lĩnh vực y tế, giáo dục, xóa đỏi giảm nghèo và an ninh tổ quốc, trong đó có thể kể đến các chương trình trọng điểm như: Thực hiện chương trình an sinh xã hội dịp 27/7; Phối hợp với Công an thành phố Hà Nội thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, các chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn thuộc lực lượng CATP trên địa bàn Hà Nội; Triển khai tài trợ tiền mặt để xây nhà tình nghĩa cho 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ máy tính cho các trường học vùng cao...

Có thể khẳng định, những giải pháp xây dựng Đảng đã mang lại kết quả quan trọng, tạo nền tảng quan trọng Đảng bộ Vietcombank Sở Giao dịch thực hiện thắng lợi thành công Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả được thể hiện, trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Sở Giao dịch đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trọng yếu theo kế hoạch được giao hàng năm.

Công tác huy động vốn tăng bình quân 6,98%/năm, công tác tín dụng tăng bình quân 16,68%/năm; Tỉ lệ nợ xấu 0,35%/năm, thấp hơn kế hoạch giao; Lợi nhuận trước thuế năm 2021 và 2022 tăng bình quân 8,18%/năm so với năm trước; Doanh số thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại năm 2022 đạt 7,6 tỷ USD, tăng trưởng bình quân 47%; doanh số mua bán ngoại tệ đạt 3,9 tỷ USD, tăng trưởng bình quân 13,9%/năm, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao và giữ vững thị phần trên địa bàn, góp phần giữ vững lợi thế ưu việt của Vietcombank trong hoạt động ngân hàng.

Với những kết quả đã được được, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch trở thành “ngọn cờ đầu” trong toàn hệ thống Vietcombank với thành tích là Đảng bộ 9 năm liền được công nhận là “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”, được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng Bằng khen cho tập thể tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Những dấu ấn của Vietcombank Sở giao dịch trong hơn 30 năm qua đánh dấu một chặng đường nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

vc3.png

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu, UV BTV Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW và ông Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch tặng hoa và Giấy khen cho 3 Chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” năm 2022

Hiện nay, toàn hệ thống Vietcombank đã có nhiều sự thay đổi lớn và ngoạn mục. Mạng lưới của Vietcombank không ngừng mở rộng. Vietcombank tiếp tục phát huy tốt vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành, đặc biệt là chính sách lãi suất và tín dụng, xứng đáng với vị thế là Ngân hàng TMCP hàng đầu của hệ thống ngân hàng Việt Nam với giá trị vốn hóa lớn nhất trong các ngân hàng niêm yết.

Với những kết quả đạt được và mục tiêu đặt ra, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục xác định là khẳng định vai trò hạt nhân lãnh đạo đầu não, nâng cao năng lực lãnh đạo, tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, đổi mới sáng tạo, phát triển theo chiều sâu, tăng trưởng bền vững, giữ vững vị thế ngọn cờ đầu trong hệ thống Vietcombank về: Huy động vốn, Tín dụng, Chất lượng Tín dụng, Lợi nhuận, Lợi nhuận bình quân đầu người, tham gia và đóng góp tích cực vào việc góp phần chinh phục hành trình “Vươn ra biển lớn” tầm khu vực và thế giới của Vietcombank theo chủ trương của Đảng, Nhà nước, của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, hiện thực hóa khát vọng đưa Vietcombank vào nhóm 100 ngân hàng lớn nhất châu Á và nhóm 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới.

Trong thời gian tới, Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tựu đã đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; tiếp tục không ngừng đổi mới về phương thức hoạt động, chủ động, sáng tạo, phù hợp với hoạt động kinh doanh, luôn xác định đoàn kết, thống nhất và trách nhiệm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, NHNN, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank là nền tảng vững chắc tạo nên sức mạnh tập thể của Đảng bộ. Đặt trọng tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị là thực hiện nhiệm vụ kinh doanh.

Trong đó ưu tiên công tác phát triển khách hàng mới, xây dựng và củng cố quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng đem lại hiệu quả cao. Tạo lập môi trường làm việc khoa học, dễ vận hành và luôn đổi mới, tạo niềm tin vững chắc cho Đảng viên, người lao động; chú trọng công tác đào tạo, đặc biệt là tự đào tạo, đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học và phát huy sáng kiến.

Chủ động đổi mới, cải tiến nội dung và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, gắn với thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn cụ thể, thiết thực, tránh chạy theo hình thức; đảm bảo tính dân chủ và phát huy được vai trò của các tổ chức đoàn thể, quần chúng, người lao động, chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống văn hóa Vietcombank theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh…/.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietcombank Sở giao dịch: Đổi mới sáng tạo, khẳng định hạt nhân lãnh đạo