(GDTĐ) - Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội chính thức công bố chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”. Đây là hành trình trải nghiệm độc đáo, đưa công chúng đến gần hơn với vẻ đẹp dịu dàng, cổ kính mà vẫn đầy sức sống của Thủ đô nghìn năm văn hiến.
Điểm nhấn của chiến dịch
Lấy cảm hứng từ mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm, “Chạm thu Hà Nội” không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá, mà còn là cơ hội để cảm nhận sâu sắc các giá trị văn hóa, cộng đồng và nghệ thuật thông qua chuỗi sự kiện đặc sắc:
Mỗi sự kiện trong “Chạm thu Hà Nội” được thiết kế như một “điểm chạm” vào ký ức, văn hóa và tình yêu dành cho Hà Nội, góp phần khắc họa một Thủ đô vừa cổ kính vừa trẻ trung, vừa đậm đà bản sắc vừa năng động, hội nhập.
Chiến dịch nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2030 giữa Vietnam Airlines và Thành phố Hà Nội, với mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội bền vững, đồng thời nâng tầm thương hiệu du lịch Thủ đô trên bản đồ quốc tế.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, chia sẻ tại sự kiện: Lấy cảm hứng từ nét đặc sắc, quyến rũ và nhẹ nhàng của mùa thu Hà Nội, thành phố định hướng hằng năm sẽ tổ chức chuỗi sự kiện phục vụ trước hết cho người dân Thủ đô và trong nước, sau đó mở rộng tầm khu vực và quốc tế. Chủ đề “Chạm thu Hà Nội” thể hiện mong muốn chung của thành phố và Vietnam Airlines trong việc mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm gắn kết, tạo dấu ấn đặc biệt cho Thủ đô.
Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Với ‘Chạm thu Hà Nội’, chúng tôi mong muốn mang đến cho du khách những hành trình trải nghiệm sâu sắc, nơi mỗi bước chân là một ‘điểm chạm’ với văn hóa, thiên nhiên và con người Thủ đô. Qua đó, hình ảnh một Việt Nam thân thiện, hiếu khách và đậm đà bản sắc sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến bạn bè quốc tế.”
Không chỉ là cầu nối vận chuyển, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc quảng bá văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam đến với thế giới. “Chạm thu Hà Nội” là minh chứng cho cam kết ấy, một chiến dịch không chỉ để “đến” Hà Nội, mà là để “chạm” vào linh hồn mùa thu của thành phố này. Mỗi hoạt động trong chiến dịch đều góp phần kể lại câu chuyện về một Hà Nội đẹp dịu dàng nhưng không kém phần năng động, nơi hội tụ giữa truyền thống và hiện đại, quá khứ và tương lai.