Vĩnh Long tặng 200 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

03/08/2023, 18:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 2/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tặng 200 bộ sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

    Chiều 2/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) phối hợp với chính quyền 3 xã Long An, Lộc Hòa và Thạnh Quới tổ chức trao tặng sách giáo khoa, tập và xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    Theo đó, có 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn khối tiểu học và THCS đang theo học tại các trường thuộc 3 xã Long An, Lộc Hòa và Thạnh Quới được nhận sách giáo khoa. Đây là những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo có thành tích tốt trong học tập được nhận sách.

    Ngoài nhận sách giáo khoa, các học sinh còn được nhận thêm 10 quyển tập.

    Cũng trong dịp này, 8 học sinh thuộc 2 xã Lộc Hòa và Thạnh Quới được nhận xe đạp để làm phương tiện đến trường nhân dịp năm học mới.

    Vĩnh Long tặng 200 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

    Các em học sinh xã Lộc Hòa, Thạnh Quới được nhận xe đạp.

    Tổng giá trị tặng sách, tập và xe đạp lần này là gần 150 triệu đồng do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Hồ vận động mạnh thường quân trao tặng.

    Những phần quà trên đã kịp thời giúp các em học sinh khó khăn có thêm điều kiện đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

    Tính từ giữa tháng 7 đến nay huyện Long Hồ đã vận động hơn 700 phần quà để tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá từ 300 ngàn đồng đến 2 triệu đồng.

    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Vĩnh Long tặng 200 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn