Vĩnh Long trao tặng quà cho học sinh khó khăn và người khuyết tật

12/07/2023, 16:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long trao tặng 210 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long vừa kết hợp với Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức trao tặng 210 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 500 triệu đồng.

Theo đó, có 100 em học sinh khó khăn, mồ côi, hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt khó học giỏi được tặng xe đạp (mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng) và 200 nghìn đồng tiền mặt; 100 người khuyết tật được tặng xe lăn (mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng) và 200 nghìn đồng tiền mặt; 10 người được tặng xe lắc (mỗi chiếc trị giá 4 triệu đồng) kèm theo 400 nghìn đồng tiền mặt.

Vĩnh Long trao tặng quà cho học sinh khó khăn và người khuyết tật ảnh 1

Trao tặng xe lăn và quà cho người khuyết tật.

Tổng giá trị quà tặng với số tiền 500 triệu đồng do Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long vận động Ban từ thiện Tịnh Thất Pháp Tạng (Quận 8, TP Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

Phát biểu biểu tại lễ trao quà, ông Trần Thanh Lâm - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long cảm ơn các mạnh thường quân đã quan tâm hỗ trợ các em học sinh và các đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vĩnh Long trao tặng quà cho học sinh khó khăn và người khuyết tật ảnh 2

Trao xe lắc cho người khuyết tật.

Những phần quà ý nghĩa, thiết thực góp phần giúp các em học sinh có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới 2023 - 2024 tới đây và giúp các hộ khuyết tật có điều kiện đi lại thuận lợi để mưu sinh, phát triển kinh tế gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long trao tặng quà cho học sinh khó khăn và người khuyết tật