Vĩnh Phúc: Tài xế không chấp hành hiệu lệnh, húc CSGT ngã "dúi dụi"

PV | 20/09/2021, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tích cực truy tìm tài xế có dấu hiệu vi phạm pháp luật nhưng không chấp hành hiệu lệnh mà điều khiển xe ô tô rời đi, húc chiến sĩ CSGT ngã "dúi dụi".

Thông tin nêu trên được một lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên xác nhận với PV Dân trí vào trưa 20/9.

Truy tìm tài xế không chấp hành hiệu lệnh, húc CSGT ngã dúi dụi - 1

Công an TP Vĩnh Yên xác minh vụ việc một tài xế điều khiển xe ô tô húc chiến sĩ CSGT ngã "dúi dụi" khi bị ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, khi đang thực hiện nhiệm vụ trên đường Ngô Quyền (thuộc TP Vĩnh Yên), tổ công tác thuộc lực lượng Công an TP Vĩnh Yên đã phát hiện một xe ô tô màu đen có dấu hiệu vi phạm.

Lúc này, 2 chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) đã lại gần phương tiện có dấu hiệu vi phạm và ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, tài xế bên trong lại tăng ga rời đi.

Trong quá trình di chuyển, chiếc xe này đã húc ngã một chiến sĩ CSGT của Công an TP Vĩnh Yên.

"Hiện đơn vị đang tích cực truy tìm tài xế này để xác minh, làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe có dấu hiệu vi phạm nêu trên đã được chuyển nhượng cho người khác nhưng chưa sang tên, đổi chủ" - vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên thông tin thêm.

Bài liên quan
Tài xế Grab sẽ phải thi kỹ năng nghề định kỳ
Để thực hiện mục tiêu đánh giá công nhận kỹ năng nghề quốc gia cho các tài xế công nghệ, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và Grab Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia định kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Phúc: Tài xế không chấp hành hiệu lệnh, húc CSGT ngã "dúi dụi"