Vợ đại gia Minh Nhựa được khen mặc đẹp như BlackPink dù lộ quần bảo hộ với váy ngắn

07/09/2023, 03:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phong cách thời trang của Mina Phạm vô cùng mãn nhãn.

Vợ đại gia Minh Nhựa được khen mặc đẹp như BlackPink dù lộ quần bảo hộ với váy ngắn - 1

Mina Phạm trẻ trung, xinh đẹp như nữ sinh.

Mina Phạm được biết tới là vợ hai của đại gia Minh Nhựa. Cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con khiến bao người mơ ước. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh với nhiều hoạt động đời sống thường nhật, đi du lịch nghỉ dưỡng hay tập luyện giữ dáng.

Dù là mẹ 2 con nhưng Mina Phạm có thân hình thon gọn, vòng eo con kiến đáng mơ ước. Vì thế, cô tự tin lăng xê nhiều phong cách thời trang.

Ngoài ra, Mina Phạm còn có niềm đam mê lớn với nhảy hiện đại. Vì thế, cô tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ những outfit trẻ trung, xinh tươi trong các MV dance cover. Trang phục quay MV đều được ê kíp chuẩn bị chu đáo, được đo ni đóng giày với vóc dáng.

Việc chọn trang phục màu đỏ và quần bảo hộ màu đen mang tới sự hài hòa về màu sắc cho người mặc.

Vợ đại gia Minh Nhựa được khen mặc đẹp như BlackPink dù lộ quần bảo hộ với váy ngắn - 5

Mina Phạm thể hiện vũ đạo điêu luyện.

Để tôn lên hình thể và tiện lợi trong việc thể hiện vũ đạo, Mina Phạm thường chọn mặc trang phục ngắn. Cô mặc thêm quần bảo hộ bên trong để không xảy ra khoảnh khắc kém duyên khi phiêu theo âm nhạc. Với sự đầu tư lớn từ vũ đạo tới hình ảnh, set quay... nhiều người dành lời khen cho Mina Phạm "tài năng và có ngoại hình như nhóm nhạc đình đám BlackPink".

Quần bảo hộ là món đồ không thể thiếu với các idol Kpop. Những chiếc quần bảo hộ màu đen được mặc bên trong để giúp các nữ ca sĩ tự tin hơn. Đồng thời, chính họ đã lăng xê chiếc quần mặc bên trong trở thành xu hướng trên sàn diễn âm nhạc. 

Ngoài chiếc quần bảo hộ màu đen/ màu nude/ màu trắng thì có những trang phục sẽ được nhà mốt thiết kế quần bảo hộ chuyên biệt. Cách làm này tạo nên sự hài hòa về màu sắc, mang tới hình ảnh đẹp nhất cho người mặc. 

Không chỉ với những ca sĩ, quần bảo hộ còn có tính ứng dụng cao ở đời thường. Chiếc quần như "bảo bối" chống phô cho người mặc với nhiều trang phục.

Chiếc quần này có giá khoảng trên dưới 100 nghìn đồng. Bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử, mua tại các shop thời trang online...

Vợ đại gia Minh Nhựa được khen mặc đẹp như BlackPink dù lộ quần bảo hộ với váy ngắn - 6

Dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng những MV dance cover của Mina Phạm rất đầu tư. Từ trang phục tới vũ đạo, vợ hai Minh Nhựa thể hiện tài năng ấn tượng, thu về lượt view tương đối trên kênh Youtube của cô.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ đại gia Minh Nhựa được khen mặc đẹp như BlackPink dù lộ quần bảo hộ với váy ngắn