Vợ tài xế ô tô tông hàng chục xe máy hoảng loạn la hét

Đông Ngô | 07/04/2023, 09:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Hoàng Ngọc Vĩnh, tài xế ô tô tông loạt xe máy, khai thời điểm xảy ra tai nạn, bản thân cố xử lý nhưng không được, còn vợ ngồi cạnh hoảng loạn la hét

Ngày 6-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ hình sự với tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh (63 tuổi; trú phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông".

Vợ tài xế xe điên tông hàng chục xe máy hoảng loạn la hét: Ôi trời ơi chết mất - Ảnh 1.

Ông Hoàng Ngọc Vĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Hà

Nghĩ lại 40 giây kinh hoàng, ông Vĩnh cho hay ông rất lấy làm tiếc vì đã gây ra điều vô cùng tổn thất cho nhiều người, cho gia đình và bản thân.

"Tôi lúc đó tập trung điều khiển để tránh người. Nếu có ôtô đi đằng trước thì tôi sẽ chọn phương án đâm vào để giảm thiểu nhất nhưng chỉ có dòng người đi xe máy... Lúc đó, vợ tôi cũng vô cùng hoảng loạn la hét "ối trời ơi chết mất, ối trời ơi chết mất". Khi xuống xe tôi thấy nhiều người nằm, máu chảy nhiều. Tôi đã khóc và nói rằng "trời ơi sao ra nông nỗi này"" - ông Vĩnh khai.

Tài xế Vĩnh gửi lời xin lỗi tất cả mọi người, đặc biệt là những người mà ông đã gây ra tai nạn. Tài xế này cho biết sẽ có trách nhiệm khắc phục với mọi người, nhất là với cháu bé bị thương rất nặng.

Vợ tài xế xe điên tông hàng chục xe máy hoảng loạn la hét: Ôi trời ơi chết mất - Ảnh 2.

Chiếc xe gây tai nạn bị bẹp phần đầu, nhiều xe máy hư hỏng nằm trên đường tại khu vực ngã tư. Ảnh: Hữu Hưng

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 5-4, tài xế Vĩnh điều khiển xe ôtô BKS 29A-083.12 đến khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La (quận Tây Hồ) và tông vào 17 xe máy. Vụ tai nạn làm 18 người bị thương. Hiện chưa ghi nhận có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nhưng có một số nạn nhân bị thương rất nặng.

Kết quả kiểm tra không phát hiện ông Vĩnh có nồng độ cồn và âm tính với chất ma tuý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ tài xế ô tô tông hàng chục xe máy hoảng loạn la hét