Vợ trẻ của Lý Khôn Thành ra sao sau khi bị đồn đã qua đời?

05/01/2024, 11:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tình hình hiện tại và khối tài sản được thừa kế của vợ trẻ của Lý Khôn Thành đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo Sohu, con trai nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành cho rằng, thời gian gần đây Lâm Tĩnh Ân tâm lý bất thường. Cô sống tạm bợ tại khách sạn, thi thoảng ra đường ngồi nói một mình.

Trước đó, vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành còn bị đồn đoán đã qua đời.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên (con trai Lý Thành Khôn) cũng rất căng thẳng.

Trong một bài viết đăng trên trang cá nhân, Lý Trác Hiên từng tố Lâm Tĩnh Ân 7 tội: Kết hôn giả để tranh giành tài sản, giả mạo giấy tờ, tiêu xài hoang phí tiền tiết kiệm, không chịu nộp thuế thừa kế, không trả tiền thế chấp, không chăm sóc chu đáo Lý Khôn Thành.

Anh khẳng định Lâm Tĩnh Ân bất thường tâm lý, ném đồ đạc, mắng chửi mọi người trong nhà.

Thậm chí, anh còn cho rằng Lâm Tĩnh Ân lấy bố mình vì tham tiền, không phải vì tình yêu. Lý Trác Hiên khẳng định, thời gian Lý Thành Khôn nhập viện, Lâm Tĩnh Ân đã bán toàn bộ tài sản gồm nhà, xe, rút toàn bộ tiền tiết kiệm trong ngân hàng của Lý Khôn Thành.

Lý Khôn Thành và vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.
Lý Khôn Thành và vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vào ngày 10/4/2023 do mắc bệnh ung thư, những diễn biến xung quanh khối tài sản mà ông để lại cũng như người tình trẻ thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo di chúc của cố nhạc sĩ, ông để lại hơn 1,6 triệu USD (gần 39 tỷ đồng) cho người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân trong khi các con ông thì không được hưởng gì.

Theo tờ iFeng, nguồn tin thân cận cho biết gia đình Lý Khôn Thành đã xảy ra mâu thuẫn sau khi ông qua đời.

Người con cả đã đuổi Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của Lý Khôn Thành ra khỏi nhà và không cho cô tham dự tang lễ.

Theo đó, Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên đã cãi nhau rất to. Lâm Tĩnh Ân có được gia sản thừa kế nhưng bị cấm bước chân vào nhà họ Lý vĩnh viễn.

Lâm Tĩnh Ân không hài lòng với việc con trai của chồng công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cha. Hành động này khiến cái chết và mối tình lệch tuổi của Lý Khôn Thành trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận.

Trong khi đó, con của Lý Khôn Thành vốn đã phản đối chuyện tình giữa cha và cô gái trẻ. Các con của nhạc sĩ còn từ mặt cha trong nhiều năm.

Theo ETtoday, Lý Trác Hiên hơn Lâm Tĩnh Ân 11 tuổi. Anh từng kịch liệt phản đối cuộc tình của cha với cô gái trẻ. Vì Lâm Tĩnh Ân, cha con Lý Thành Khôn từng có giai đoạn cắt đứt quan hệ.

Lý Trác Hiên từng tiết lộ về giây phút cuối đời của cha rằng: "Cha xin lỗi chúng tôi vì đã không để lại bất kỳ tài sản nào cho các con".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ trẻ của Lý Khôn Thành ra sao sau khi bị đồn đã qua đời?