Vợ trung vệ U22 Việt Nam mặc áo quây khoe vòng 1 căng tràn

T. H | 30/05/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hot girl Diễm Quỳnh - vợ trung vệ Vũ Tiến Long của U22 Việt Nam, lại khiến dân tình “bỏng mắt” với màn khoe khéo vòng 1 căng tròn trên mạng xã hội.

Vợ trung vệ U22 Việt Nam mặc áo quây khoe vòng 1 căng tràn

Nàng WAG xứ Thanh không ngần ngại đăng tải những hình ảnh mặc đồ sexy lên trang cá nhân. Mới nhất, Diễm Quỳnh chia sẻ bức ảnh mặc áo quây đen lộ vai trần cùng làn da trắng buốt. 

Trong tư thế ngồi điệu đà, Diễm Quỳnh cũng khoe khéo vòng 1 căng tràn. Vợ của Vũ Tiến Long không quên “thả thính” như thường lệ với dòng tút: “Thời tiết dạo này nóng quá nhưng hông có cái nóng nào bằng nóng lòng được gặp anh”.

Ngay sau bài đăng của bà xã, trung vệ Vũ Tiến Long cũng để lại bình luận khen vợ: “Xinh quá ạ. Xinh đẹp nhất thế gian”. Ngoài lời “mật ngọt” của ông xã, bức ảnh của Diễm Quỳnh cũng được người thân, bạn bè hết lời khen ngợi. Tất cả đều trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ 1 con.

Diễm Quỳnh diện áo quây đen khoe khéo vòng 1 căng tràn
Diễm Quỳnh có gu ăn mặc cá tính, sexy

Vợ trung vệ Vũ Tiến Long cũng sinh năm 2002. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, dù đã là mẹ 1 con. Diễm Quỳnh được nhận xét là một trong những nàng WAG nóng bỏng của tuyển U22 Việt Nam. Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, cô tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang "hot trend" theo phong cách gợi cảm. 

Hiện tại, Diễm Quỳnh cùng Vũ Tiến Long đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cả hai mới kết hôn, có một bé gái hơn 1 tuổi với tên gọi ở nhà là Bơ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc quyến rũ, gợi cảm của Diễm Quỳnh

Bài liên quan
"Cô bé trà sữa Việt Nam” diện bikini dây bé xíu nóng nhất bãi biển
Jun Vũ chuộng những mẫu bikini nhỏ xíu khoe dáng đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ trung vệ U22 Việt Nam mặc áo quây khoe vòng 1 căng tràn