Vụ bé gái 8 tuổi tử vong: Ra quyết định bắt khẩn cấp người cha

PV | 31/12/2021, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định bắt khẩn cấp người cha trong vụ bé gái 8 tuổi tử vong.

Ngày 31/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp ông Nguyễn Trung Kim Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra liên quan đến cái chết của bé H.A. (con gái Thái). Hồ sơ đã được chuyển sang VKSND cùng cấp để phê chuẩn.

Chia sẻ về việc ra quyết định bắt khẩn cấp ông Thái của cơ quan điều tra, ông Nguyễn Quang Vinh (bác ruột bé A.) nói: "Gia đình chẳng ai vui khi cha của bé A. bị như vậy đâu. Nhưng chúng tôi chỉ mong pháp luật được thực thi một cách công bằng. Ai sai thì phải chịu trách nhiệm”.

Theo Công an quận Bình Thạnh, quá trình điều tra vụ án, nhà chức trách xác định bé H.A. là con gái của ông Thái và bà Hạnh.

be gai 8 tuoi bi bao hanh anh 1
Trang và Thái.

Hai vợ chồng ly hôn, bé A. được giao cho ông Thái nuôi dưỡng. Ông Thái sau đó nảy sinh tình cảm và sống với Trang tại căn hộ ở quận Bình Thạnh.

Từ lúc ở cùng nhau, ông Thái đi làm, giao con gái cho Trang chăm sóc và dạy học.

Trong quá trình tiếp nhận nguồn tin, xác minh ban đầu, Công an quận Bình Thạnh đã làm việc với ông Thái và hàng xóm tại chung cư.

“Ông Thái biết Trang dùng roi mây và cây để đánh cháu A. Ông Thái biết con gái bị bầm tím và cháu A. nói cũng rất sợ nhưng có vẻ ông Thái đồng tình, không quyết liệt bảo vệ con và cản trở Trang có biện pháp dạy con như vậy”, đại diện Công an quận Bình Thạnh nói tại buổi cung cấp báo chí hôm 28/12.

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng Công an phường 22 ghi lời các nhân chứng, những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Bài liên quan
Đỗ Hà xuất hiện với hình ảnh mới lạ, cập nhật tình hình sức khỏe sau thời gian ở Mỹ
(GDTĐ) - Đỗ Hà tung bộ hình với phong cách khác lạ trên đất Mỹ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cô nàng còn gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ bé gái 8 tuổi tử vong: Ra quyết định bắt khẩn cấp người cha