Vụ cháy do ghen tuông ở Đồng Nai 2 nạn nhân đã tử vong

04/06/2023, 15:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai người đàn ông trong số 3 người trong vụ cháy lớn ở Đồng Nai chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu đã tử vong.

Chiều 4-6, Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay 2 nạn nhân trong 3 người dược bệnh viện cấp cứu trong vụ cháy ở Đồng Nai do ghen tuông đã tử vong.

2 trường hợp tử vong là nam nạn nhân N.C.H (46 tuổi) và D.A.T (15 tuổi). Trước đó, hôm 3-6, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận cấp cứu 3 nạn nhân bỏng nặng từ Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) chuyển lên.

Vụ cháy do ghen tuông ở Đồng Nai: 2 nạn nhân đã tử vong - Ảnh 1.

Con hẻm nơi xảy ra sự việc

Anh H. nhập viện trong tình trạng bỏng 90%, bỏng đường hô hấp, suy hô hấp, sốc bỏng, mạch huyết áp thấp, các bác sĩ nội soi đường hô hấp tại chỗ để hút bụi than ra. Còn anh T. cũng bị bỏng lửa nặng 90% cơ thể, suy hô hấp, sốc bỏng... Cả 2 được các bác sĩ tiên lượng dè dặt khi nhập viện cấp cứu, chưa thể nói gì trước được điều gì.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy khẩn cấp cứu 3 nạn nhân trong vụ cháy lớn

Riêng nạn nhân thứ 3 là một cô gái lúc nhập viện bỏng 10%, các bác sĩ đã xử trí cấp cứu và hiện đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

Nhóm nạn nhân bỏng còn 4 trẻ em cũng được chuyển lên TP HCM cấp cứu trong hôm 3-6 tại 2 bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 TP HCM, trong đó cũng có ca tiên lượng rất nặng.

Theo cơ quan chức năng Đồng Nai, bước đầu xác định Nguyễn Trí Hiếu sống ở phòng trọ số 10 trong dãy trọ là người phóng hỏa. Do ghen tuông, Hiếu đã phóng hỏa đốt phòng số 3 nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hỏa luôn phòng trọ của mình.

Vụ cháy khiến nhiều người bị bỏng nặng. Các nạn nhân được đưa đến sơ cứu tại Bệnh viện Bà Rịa, 7 người được chuyển tiếp lên TP HCM tiếp tục điều trị sau đó.

NGUYỄN THẠNH

Bài liên quan
Người phụ nữ Thanh Hóa đạp vỡ kính xe ô tô đánh ghen
Xuất phát từ ghen tuông vợ chồng, một người phụ nữ đã chặn xe, trèo lên nắp capo dùng chân đạp vỡ kính xe, sau đó cắn đứt một phần tai của cô gái ngồi trong xe

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy do ghen tuông ở Đồng Nai 2 nạn nhân đã tử vong