Bác tin đồn 3 người đánh ghen bị rơi xuống sông Sài Gòn

An Huy | 04/11/2022, 11:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại diện UBND quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết thông tin 3 người đánh ghen trên cầu Bình Triệu 1 rồi rơi xuống sông Sài Gòn là sai sự thật.

Ngày 4/11, mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ đánh ghen xảy ra trên cầu Bình Triệu 1, quận Bình Thạnh (TP.HCM), vào rạng sáng cùng ngày, khiến 3 người rơi xuống sông.

Theo nội dung từ tài khoản Chinh Hòa Tri đăng trên Facebook, cô gái 17 tuổi theo dõi bạn trai đang chở một cô gái khác. Khi đến cầu Bình Triệu 1 thì cô gái la lớn rồi chạy xe tông vào xe bạn trai. Vụ việc khiến cả ba người bị văng xuống sông.

tai nan giao thong anh 1
Thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: A.H.

Đại diện UBND quận Bình Thạnh cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và khẳng định bài đăng trên không đúng sự thật. Theo vị này, vụ việc tối qua trên cầu Bình Triệu 1 là tai nạn giao thông.

Khoảng 1h cùng ngày, một người lái xe máy đi ngược chiều trên cầu Bình Triệu 1 rồi xảy ra va chạm với xe tải. Tai nạn khiến người đi xe máy tử vong tại bệnh viện.

“Công an quận đã bàn giao thông tin sai sự thật cho lực lượng phụ trách để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định”, vị này nói.

tai nan giao thong anh 2
Vụ việc xảy ra trên cầu Bình Triệu 1, quận Bình Thạnh. Ảnh: Google Maps.

Bài liên quan
Rủ bạn leo rào vào trường học, chém học sinh vì ghen
Không có mâu thuẫn nhưng vì ghen tuông vô cớ, Khang đã rủ đồng bọn leo rào vào trường đâm 1 học sinh thương tích 32%.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác tin đồn 3 người đánh ghen bị rơi xuống sông Sài Gòn