Vụ cháy quán bar ở phố Tây Hải Phòng: 3 người mắc kẹt tử vong

Theo Nguyễn Hoàn | 13/05/2023, 08:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguồn tin của Tiền Phong tối 12/5 cho biết, Công an quận Ngô Quyền đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại quán bar Swing, trên phố Văn Cao khiến 3 người tử vong.

TIN MỚI

    Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, quán bar Swing tại địa chỉ 144 Văn Cao, phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa bùng phát từ tầng một rồi cháy lan ra cửa chính và tầng trên ngôi nhà 4 tầng.

    Một số người dân trên phố Văn Cao cho biết, thời điểm xảy ra sự cố, bên trong quán bar có một số nhân viên nữ bên trong. Sau khi ngọn lửa bùng lên, họ chạy lên tầng thượng phát tín hiệu cầu cứu. Sau đó, có một nữ nhân viên may mắn chui được ra ngoài và được người dân địa phương ứng cứu kịp thời.

    Ngay sau khi biết sự việc, chính quyền địa phương đã huy động gần 10 phương tiện chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, cảnh sát tới hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa, cứu người mắc kẹt. Đồng thời, nhanh chóng sơ tán người và tài sản một số hộ lân cận hiện trường ngăn chặn cháy lan.

    Vụ cháy quán bar ở phố Tây Hải Phòng: 3 người mắc kẹt tử vong - Ảnh 1.

    Cảnh sát triển khai các biện pháp dập lửa tại hiện trường vụ hỏa hoạn.

    Vụ cháy quán bar ở phố Tây Hải Phòng: 3 người mắc kẹt tử vong - Ảnh 2.

    Lực lượng cấp cứu 115 tại hiện trường.

    Ghi nhận tại hiện trường, cảnh sát phong tỏa một đoạn phố Văn Cao để bố trí các phương tiện và lực lượng cứu hỏa. Nhiều cảnh sát luân phiên mặc đồ bảo hộ, mặt nạ chống độc thay nhau vào tiếp cận hiện trường để tìm kiếm 3 người mắc kẹt theo tin báo của người dân.

    Hơn hai giờ sau, đám cháy cơ bản được khống chế, dập tắt. Cảnh sát tiếp tục phun nước làm mát hiện trường.

    Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường, phát hiện và đưa thi thể 3 nạn nhân ra ngoài. Đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Phố Văn Cao (quận Ngô Quyền), nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Khu phố này nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn, quán bar-pub phục vụ khách là người nước ngoài nên được ví là phố Tây đất cảng.


    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Vụ cháy quán bar ở phố Tây Hải Phòng: 3 người mắc kẹt tử vong