Theo anh Hiệp, sau khi anh đăng tải thông tin lên mạng xã hội và thông qua báo chí, chị khách hàng đã đọc được và liên hệ với anh. Theo chị khách chia sẻ, do nhiều việc nên khi chuyển khoản xong cũng không để ý tiền trong tài khoản.
Ngoài ra, anh Hiệp cũng cho biết thêm, do anh không liên hệ được với khách hàng nên mới chia sẻ thông tin lên mạng nhằm tìm được khách chứ không có mục đích khác. Anh Hiệp cũng phủ nhận thông tin anh chia sẻ câu chuyện ra để câu like, làm truyền thông.
Trước đó, khoảng 13h37 ngày 24/11, một vị khách tới ăn cơm tại nhà hàng L.N của gia đình anh Hiệp (ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa). Bữa ăn trưa hết 270 nghìn đồng, thế nhưng lúc thanh toán, vị khách này đã chuyển nhầm số tiền lên tới 270 triệu đồng.
Lúc nhà hàng phát hiện việc chuyển nhầm thì vị khách đã rời khỏi quán. Gia đình anh Hiệp đã đợi khách quay lại lấy tiền nhưng không thấy. Sau đó, anh Hiệp đã đăng thông tin lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xã hội mong vị khách trên biết tới nhận lại số tiền.