Vụ xe máy tông người phụ nữ ngã ra đường rồi bỏ đi: Nam thanh niên khai gì?

14/12/2023, 15:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại cơ quan công an, tài xế L. đã khai nhận sự việc và nêu lý do rời đi luôn sau tai nạn.

Liên quan tới vụ nam thanh niên đi xe máy gây tai nạn trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) rồi bỏ đi, trưa 14/12, đại diện Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 7 - Phòng CSGT (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời anh N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội, người điều khiển xe máy mang BKS 29M1-999.00) lên làm việc.

Theo đại diện Đội CSGT số 7, anh L. cho biết, vào khoảng 9h05 ngày 9/12, anh này điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Trãi.

Khi đi đến gần ngã 3 Vũ Trọng Phụng - Nguyễn Trãi, xe anh L. bất ngờ va chạm với xe máy khác do một phụ nữ điều khiển đi cùng chiều. Sau va chạm, người phụ nữ loạng choạng rồi ngã vào một ô tô đang đi tới.

Đại diện Đội CSGT số 7 cho biết, anh L. trình bày, sau khi xảy ra va chạm, thanh niên này nghĩ người phụ nữ không bị thương nên đã lái xe rời đi.

“Do nạn nhân không tới đơn vị để trình báo sự việc nên hiện tại đơn vị vẫn chưa có căn cứ để ra quyết định xử lý, xử phạt đối với anh L. Nếu không tìm được nạn nhân thì vụ việc khó xử lý”, đại diện Đội 7 nói.

Vị này cũng cho biết, để có căn cứ xử lý tài xế, cơ quan chức năng đề nghị, ai là người liên quan, chứng kiến, biết thông tin về vụ tai nạn hoặc có dữ liệu camera hành trình ghi nhận diễn biến vụ tai nạn giao thông trên hãy cung cấp cho cơ quan công an nhằm giúp việc điều tra, xác minh được thuận lợi, khách quan.

Vụ xe máy tông người phụ nữ ngã ra đường rồi bỏ đi: Nam thanh niên khai gì? - 1

Nam thanh niên điều khiển xe máy gây tai nạn rồi bỏ đi

Trước đó, trên một diễn đàn về xe cộ, người dùng Lê Kim Bách Khoa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đi xe máy va chạm với một xe máy khác do người phụ nữ điều khiển. Sau va chạm, người phụ nữ loạng choạng rồi ngã vào một ô tô con đi cùng chiều. Rất may, ô tô đi chậm nên kịp xử lý tình huống, không gây tai nạn đáng tiếc.

Đáng chú ý, sau va chạm, người đàn ông đi xe máy không dừng lại giúp đỡ nạn nhân mà bỏ đi.

Bài liên quan
Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ xe máy tông người phụ nữ ngã ra đường rồi bỏ đi: Nam thanh niên khai gì?