WAGs cay đắng trải lòng sau khi chia tay sao PSG phạm tội hiếp dâm

T. H | 24/04/2023, 07:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên đồng thời là cựu WAGs Hiba Abouk mới đây đã trải lòng trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên trên tạp chí Elle, kể từ sau khi tuyên bố ly hôn với Achraf Hakimi, hậu vệ PSG hiện bị buộc tội hiếp dâm.

WAGs cay đắng trải lòng sau khi chia tay sao PSG phạm tội hiếp dâm

Không ai khác sau khi một phụ nữ 24 tuổi đến đồn cảnh sát Val-de-Marne để tố cáo hậu vệ PSG cưỡng bức cô trong lúc nạn nhân đến thăm anh ta tại nhà riêng ở ngoại ô Paris trong khi vợ con đang đi du lịch ở Dubai.

"Hiện tại tôi cũng ổn hơn. Có những ngày như vậy trong cuộc đời, bạn phải biết cách chịu đựng với những điều tồi tệ xảy đến. Khi chia tay, ai cũng phải bắt đầu cuộc sống mới của mình. Nhưng điều đó cũng không có gì quá đặc biệt, điều quan trọng là bạn cần rút ra bài học cho riêng mình. Điều quan trọng nữa là bạn cảm thấy yên tâm vì đã cố gắng và đã làm tất cả những gì mình phải làm”, cựu WAGs Hiba thổ lộ. 

Vẫn theo Hiba, có những quyết định không thể đưa ra trong một sớm một chiều. “Tôi đã bị tổn thương một cách ghê gớm sau những gì tồi tệ, nếu không nói là bẩn thỉu mà anh ta (ý chỉ Hakimi) đã làm tại căn nhà của gia đình. Đó chẳng khác nào một sự xúc phạm không gì tha thứ được”.

                                                                                                  Hiba bị khủng hoảng tinh thần sau vụ cưỡng bức mà Hakimi gây ra

Uất ức, cay đắng khi Hakimi thực hiện hành vi đốn mạt với cô gái kia tại nhà riêng để rồi dẫn đến cảnh tan nát hạnh phúc, nữ diễn viên người Tây Ban Nha đã bị khủng hoảng nặng nề về mặt tinh thần.

“Tôi đã phải đến gặp bác sĩ tâm lý mỗi tuần một lần. Sức khỏe tinh thần là rất quan trọng, không chỉ thể chất. Đó là một cuộc đấu tay đôi rõ ràng và tất cả chúng tôi đều biết rằng nếu không vượt qua được sự khủng hoảng về mặt tinh thần, mọi thứ sẽ trở nên ngày càng tồi tệ và khó có thể kiểm soát”, Hiba thổ lộ thêm. 

May mắn cho Hiba khi cựu WAGs này vẫn còn hai đứa con để cô thêm vững tin hơn trong chặng đường mới.

“Ưu tiên của tôi không phải là nghề nghiệp, mà là gia đình nhỏ của tôi, hai đứa con của tôi và niềm hạnh phúc của tôi trước tiên là được ở bên chúng và chứng kiến chúng lớn lên từng ngày”, Hiba chia sẻ thêm trên tờ Elle.

Bài liên quan
Mỹ nhân tham dự môn Người sắt mặc bikini giữa tuyết lạnh
Người đẹp 43 tuổi khiến người dùng mạng xã hội xôn xao với loạt ảnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
WAGs cay đắng trải lòng sau khi chia tay sao PSG phạm tội hiếp dâm