'Hoa hậu cấy lúa' quê Thanh Hóa diện bikini dây táo bạo nhất từ trước tới nay

17/04/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini thân hình mảnh mai, không chút mỡ thừa. Loạt ảnh được chụp ở một resort 5 sao tại Côn Đảo.

“Hoa hậu cấy lúa” quê Thanh Hóa diện bikini dây táo bạo nhất từ trước tới nay - 1

Đỗ Thị Hà diện bikini khoe dáng 

Đôi chân thon dài 1,1m và vòng eo con kiến săn chắc của người đẹp gốc Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. "Xinh xuất sắc em à, dáng đẹp tuyệt vời luôn", "Một năm mặc bikini một lần mà cực xuất sắc nhé", "Dáng đẹp quá",... là những bình luận dưới bài đăng. 

do-thi-ha.jpg
"Hà cao gần bằng cây dừa rồi", một người bạn bình luận trên facebook của cô.

Có lợi thế hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện, mỹ nhân 22 tuổi đặc biệt chuộng các kiểu bikini nhỏ xíu với thiết kế khoét hông cao, tôn vòng ba nảy nở và đôi chân dài siêu đẹp. Lần này, nàng hậu Việt Nam 2020 chọn thongkini (bikini dây) - đồ bơi có phần dây mảnh vòng qua hông, mông và phần đáy hình tam giác cắt cao. Thiết kế này sẽ giúp chân dài 2K1 tôn đường cong mềm mại cùng đôi chân dài và vòng 3. 

Đỗ Thị Hà được khen ngợi có vóc dáng đẹp

Sự ra đời của Thongkini

Theo Popsugar, vào thập niên 70, nhà thiết kế Rudi Gernreich phát minh ra set đồ bơi với đường cắt cao độc đáo, được ví như đồng phục của vận động viên thể hình. Phải đến thập niên 80, 90, thiết kế này mới bắt đầu xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang cao cấp. Đặc biệt là trong show diễn mùa xuân năm 1995 của Chanel, nơi các siêu mẫu như Beverly Johnson và Helena Christensen thả dáng với những món đồ bơi có đường cắt cao, để lộ toàn bộ vòng 3. Chiếc quần bơi lọt khe được trang trí bằng logo Chanel lập tức trở thành món đồ được nhiều người săn đón.

Ngày nay, xu hướng này đã trở lại trên sàn catwalk. Tại tuần lễ bơi lội Miami (Florida, Mỹ), các thương hiệu như Matte Collection và Riot Swim nhanh chóng hưởng ứng xu hướng này, giới thiệu hàng loạt mẫu bikini dây ấn tượng.

Các ngôi sao quốc tế như Kendall Jenner, Kim Kardashian và Hailey Baldwin đã lăng xê xu hướng này

Thongkini - xu hướng bikini mùa hè 2023

Theo Pop Sugar, thongkini (bikini dây) đang là xu hướng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để diện vào mùa hè này. Xu hướng thongkini khuyến khích mọi người tự tin phô diễn cơ thể, không bị ràng buộc bởi những giới hạn của những bộ bikini che kín phần dưới truyền thống. 

Tiên phong trong trào lưu này là Kendall Jenner với set đồ bơi dây đến từ thương hiệu Heavy Manners. Họa tiết hoa trên nền trang phục tắm trắng đặc biệt phù hợp với không khí mùa hè sôi động. Chloe Bailey ngâm mình trong bộ thongkini dây màu nude, còn Kim và Khloé Kardashian diện bộ thongkini màu đen đến từ các thương hiệu lớn là Skims và Good American. Trong khi đó, Simone Biles đã nắm bắt xu hướng này trong rất nhiều kỳ nghỉ dưỡng của cô.

Tại Việt Nam, nhiều ngôi sao như Chi Pu, Quỳnh Anh Shin,... cũng diện thiết kế này

Bài liên quan
Con gái “tỷ phú đèn LED” diện bikini bé xíu khoe dáng nuột nà không chỗ chê
Ở tuổi 31, Hoàng Văn Ý ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoa hậu cấy lúa' quê Thanh Hóa diện bikini dây táo bạo nhất từ trước tới nay