Xác định được nhóm thanh thiếu niên gây “dậy sóng” mạng xã hội ở TP HCM

05/09/2023, 21:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong ngày 6-9, công an sẽ tiếp tục mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc.

Ngày 5-9, Công an phường Bình Chiểu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức (TP HCM) triệu tập và lấy lời khai những người liên quan vụ mạng xã hội "dậy sóng" với clip nhóm thanh thiếu niên ẩu đả trên sân cỏ.

Xác định được nhóm thanh thiếu niên gây “dậy sóng” mạng xã hội ở TP HCM - 1

Xác định được nhóm thanh thiếu niên gây “dậy sóng” mạng xã hội ở TP HCM - 2

Nhóm thanh thiếu niên lao vào nhau ẩu đả.

Công an xác định người bị đánh là N.H.T (18 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương). Còn những người đánh là Trần Minh Q. (17 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Đào Lê Đức Thịnh và Trần Văn Nhựt (chưa rõ lai lịch).

Clip lan truyền trên mạng xã hội

Liên quan đến giấy phép và giấy tờ liên quan đến việc tổ chức, hoạt động giải đấu thì công an đang làm việc cụ thể với chủ sân và đơn vị tổ chức giải đấu. Trong ngày 6-9, công an tiếp tục mời các bên liên quan đến làm việc.

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, trưa 2-9, tại một sân đá banh trên đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu là trận chung kết giữa đội Halari Fustal (áo xanh) và đội Ngọc Thư Fustal (áo đỏ). Lúc này, đội Halari Fustal đang dẫn trước 3-2.

Trong lúc một cầu thủ áo xanh tấn công thì có tranh chấp với một cầu thủ áo đỏ và lấy được bóng. Cầu thủ áo đỏ sau đó lao tới đạp vào chân cầu thủ áo xanh khiến người này nằm xuống sân. Tiếp đến, cầu thủ áo đỏ tiếp tục đạp vào người cầu thủ áo xanh đang nằm dưới đất.

Sau đó có người đến ngăn cản cầu thủ áo đỏ. Tuy nhiên, một số cầu thủ áo đỏ khác đã chạy đến nhảy lên người cầu thủ áo xanh đang nằm. Đáng nói, có người còn dùng chân đá vào đầu, lưng, bụng... cầu thủ áo xanh. Cầu thủ hai đội sau đó có lao vào nhau và được can ngăn ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định được nhóm thanh thiếu niên gây “dậy sóng” mạng xã hội ở TP HCM