Xác minh clip người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường chửi, đánh người dân

Theo Hoàng Dương | 18/05/2023, 13:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh một người đàn ông tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) trong tình trạng không tỉnh táo liên tục chửi bới, lăng mạ và đuổi đánh một người khác giữa đường được người dân quay lại clip.

TIN MỚI

    Vào khoảng 22h30 ngày 17/5, mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe ô tô đối đầu nhau, nghi là va chạm tại TP Hạ Long. Xuất hiện trong clip là hình ảnh một người đàn ông mặc quần đen, áo trắng có biểu hiện không tỉnh táo, liên tục chỉ tay văng tục, xô đẩy, đuổi đánh người đàn ông đứng gần, rồi tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

    Clip người đàn ông tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy chửi bới, đánh người được người dân ghi lại.

    Ngay khi mạng xã hội đăng tải clip trên, nhiều người bày tỏ bất bình với hành động của người tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy.

    Sáng 18/5, trao đổi nhanh với phóng viên Tiền Phong, lãnh đạo TP. Hạ Long cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc, hiện các cơ quan chức năng đang xác minh người tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy trong clip.

    Bài liên quan
    Trúng 25 tỷ đồng, người đàn ông có quyết định không ngờ
    VOH - Một người đàn ông ở Trung Quốc được Thần may mắn gõ cửa khi giành được giải thưởng độc đắc sau nhiều năm chơi xổ số.

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Xác minh clip người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường chửi, đánh người dân