Xác minh clip nhạy cảm của 2 học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Du

22/03/2023, 11:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Đắk Lắk đã sở đã yêu cầu trường THPT chuyên Nguyễn Du vào cuộc xác minh, xử lý vụ việc rò rỉ clip có hình ảnh nhạy cảm của 2 học sinh.

Sở GD&ĐT Đắk Lắk yêu cầu trường THPT chuyên Nguyễn Du báo cáo vụ clip có hình ảnh nhạy cảm của 2 học sinh lan truyền trên mạng. Ảnh: THPT chuyên Nguyễn Du.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Trường Hiệp, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, xác nhận sở đã nắm thông tin về thông tin vụ việc rò rỉ clip có hình ảnh nhạy cảm của 2 học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột) từ sớm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 học sinh nam, nữ có hành động nhạy cảm trong nhà vệ sinh. Bạn nam được nghi là dùng điện thoại để quay clip.

Hiện tại, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo nhà trường báo cáo vụ việc. Đồng thời, sở cũng yêu cầu nhà trường làm việc trực tiếp với học sinh, phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để làm rõ vụ việc. Nhà trường căn cứ vào các quy định, điều lệ để xử lý, đảm bảo có tính răn đe, giáo dục học sinh, đồng thời không để tâm lý các em bị ảnh hưởng.

"Sở theo dõi rất sát vụ việc. Chúng tôi không bao che học sinh nếu có hành vi không đúng", ông Hiệp cho biết.

Bài liên quan
Clip: Mắc lỗi “tối kỵ”, tạt đầu xe tải, ô tô Santa Fe gặp tai họa
Chiếc ô tô Santa Fe tăng tốc đi vào vùng “điểm mù” đầu xe tải, di chuyển tạt đầu thì bị tông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh clip nhạy cảm của 2 học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Du