“Xin số” Chat GPT, người đàn ông bất ngờ nhận tin vui

19/05/2023, 09:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Không chỉ được sử dụng để phục vụ cho công việc, nhiều người còn dùng ChatGPT để xin số cầu may.

Theo Yahoo, vừa qua, một người đàn ông tên Aaron Tan (ở Singapore) đã chia sẻ lên TikTok câu chuyện trúng số hài hước của mình nhờ hỏi ChatGPT, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

'

Xin số từ ChatGPT ai ngờ... trúng thiệt! - Clip: 8_aron

Cụ thể, Tan đã viết dòng trạng thái của đoạn clip rằng: “Tôi quyết định hỏi ChatGPT một bộ 7 số đẹp cho ngày mở thưởng 4/5/2023. Vậy là trúng số. Cảm ơn ChatGPT”.

Được biết, sau khi Tan hỏi chatbot trí tuệ nhân tạo, nó đã đưa ra một dãy số gồm: 12, 21, 28, 36, 42, 44, 47. Anh chàng đã đặt mua tờ vé số vào ngày 4/5 theo dãy số vừa “xin” được.

Bất ngờ, theo kết quả sổ xố anh chàng có đến 3 số (21, 28 và 44) trùng khớp với dãy số được Chat GPT “mách lẻo”. Tan nhận được một giải thưởng trị giá 50 USD (khoảng 1 triệu đồng). Trong khi đó, giải đặc biệt của kỳ sổ số này lên đến 2,4 triệu SGD (hơn 2,4 tỷ đồng), ứng với những ai sở hữu dãy số 16, 21, 24, 25, 28, 37 và 44.

Mặc dù số tiền Tan nhận được không lớn, nhưng đây là số ít những trường hợp gặp may mắn trúng số nhờ sử dụng Al, mà lại là chatbot đang rất nổi tiếng hiện nay. Anh cho biết, với giải thưởng vừa nhận được sẽ dùng để “khao” gia đình một bữa ăn.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thích thú kèm theo đó là thắc mắc về sự kiện người đàn ông trúng số nhờ hỏi ChatGPT. Nhiều người cũng bày tỏ hy vọng về việc có thể kiếm tiền dễ dàng bằng Al.

Đây không phải là lần đầu tiên có người trúng số nhờ “xin số” ChatGPT. Tháng 4 vừa qua, một người đàn ông Thái Lan cũng vừa nhận thưởng gần 1,4 triệu đồng theo cách y hệt Aaron Tan.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Xin số” Chat GPT, người đàn ông bất ngờ nhận tin vui