Sau nhiều cuộc thảo luận về xóa bỏ lovetheworkmore.com, ban tổ chức đã đồng ý cấp quyền truy cập kho tài liệu miễn phí cho những bạn trẻ muốn học hỏi và phát triển bản thân trong ngành quảng cáo. Đổi lại, các nội dung trên website của Quỳnh và Toàn sẽ bị gỡ bỏ, chỉ hiển thị thông báo về kết quả thỏa hiệp giữa bộ đôi và ban tổ chức Lions trên trang chủ.
Giám đốc điều hành của Lions, Simon Cook khen ngợi ý tưởng táo bạo đã giúp lan tỏa các chiến dịch thắng giải đến nhiều người hơn, nhấn mạnh rằng mục tiêu của tổ chức cũng là “truyền cảm hứng cho tất cả mọi người trong lĩnh vực sáng tạo”.
Theo Quỳnh Trần và Bảo Toàn, họ mong muốn đưa những ý tưởng độc đáo tới gần những bạn trẻ có đam mê với ngành quảng cáo để có thể tạo ra những sản phẩm đột phá hơn. Đồng thời những người không làm trong ngành cũng có thể cảm nhận được sự đẹp đẽ trong từng ý tưởng, cảm hứng sáng tạo.
Họ cũng mong muốn có thể chứng minh với thế giới, đặc biệt là người Việt Nam rằng họ có thể đưa ra những ý tưởng đặc biệt và được công nhận.
Ý tưởng của đôi bạn trẻ đã chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể tạo ra sự khác biệt để mang lại giá trị cho cộng đồng cũng như lĩnh vực mà họ đang cống hiến.