Văn hóa

Yên Bái hoãn tổ chức các lễ hội tránh siêu bão Yagi

06/09/2024 17:41

Lễ hội Sơn Tra lần thứ nhất và Lễ hội mùa vàng 2024 của Yên Bái sẽ không diễn ra theo dự kiến để đảm bảo an toàn, tránh bão Yagi.

Để tập trung ứng phó bão bão Yagi đang mạnh lên thành siêu bão, tối 5/9, UBND huyện Mù Cang Chải đã có công văn hỏa tốc số thông báo về việc hoãn tổ chức Lễ hội Sơn Tra lần thứ nhất, Lễ hội mùa vàng năm 2024 và Hội thảo du lịch Mù Cang Chải điểm đến Bản sắc - An toàn - Thân thiện dự kiến diễn ra vào 20h tối 6/9 và sáng 7/9.

Thời gian khai mạc Lễ hội Sơn tra huyện Mù Cang Chải lần thứ nhất, Lễ hội mùa vàng năm 2024 được lùi lại đến lúc 20hngày 12/9, tại sân tiểu khuôn viên thị trấn Mù Cang Chải và thời gian tổ chức Hội thảo du lịch Mù Cang Chải điểm đến "Bản sắc - An toàn - Thân thiện” ngày 13/9.

Ngoài ra, Tỉnh ủy Yên Bái đã có Công văn hỏa tốc yêu cầu các đảng đoàn, ban cán sự đảng, các ban, sở, ngành, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tỉnh, các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc tập trung ứng phó khẩn cấp bão số 3.

Bài liên quan
Myanmar: 74 người thiệt mạng vì lũ lụt, lở đất do siêu bão YAGI
Ít nhất 74 người đã thiệt mạng và nhiều người khác vẫn mất tích ở Myanmar sau những trận lũ lụt và lở đất do bão YAGI gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yên Bái hoãn tổ chức các lễ hội tránh siêu bão Yagi