Cơ sở kinh doanh bị du khách phản ánh "chặt chém" giá.
Theo ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, sau khi nhận được phản ánh, Sở đã phối hợp với các bên liên quan vào cuộc xác minh, xử lý. UBND phường Phú Hội đã mời chủ cơ sở kinh doanh lên làm việc về nội dung phản ánh và có báo cáo như sau:
Về phản ánh, chủ cơ sở có cung cấp bảng báo giá, tuy nhiên chưa thông tin rõ ràng cho khách về các sản phẩm giới thiệu. Ngoài ra, cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh.
Bên cạnh đó, UBND phường Phú Hội đã chủ động liên lạc với người phản ánh để cảm ơn thông tin, chia sẻ và xin lỗi về những trải nghiệm khi đến Huế, cũng như để cộng đồng mạng và người dân biết chính quyền đã kịp thời vào cuộc xử lý.
Ông Nguyễn Văn Phúc cho biết, tất cả vấn đề chưa tốt hay cần sự giúp đỡ khi du khách đến Huế có thể gọi về tổng đài của Huế - S 19001075 hoặc gọi vào 2 số 0234.3828288/0234.3501111. Trung tâm xúc tiến du lịch và Thanh tra thuộc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ là đầu mối tiếp nhận các cuộc gọi này để kịp thời xử lý.