YouTuber Khoa Pug chi tiền tỷ kéo dài chân và cái kết

T/h | 31/01/2023, 18:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chân đã dài ra nhưng Khoa Pub vẫn gặp khó khăn trong việc di chuyển; hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng có phần thiếu cân đối.

Giữa năm 2022, YouTuber Khoa Pug thông tin rằng mình đã bỏ ra một số tiền "khủng" để làm phẫu thuật kéo dài chân. YouTuber này hy vọng tiến bộ của y học sẽ giúp anh tăng chiều cao từ 1m67 lên 1m80 dù đã bước sang tuổi 30.

Để làm được điều này, Khoa Pug đã đến phòng khám của bác sĩ Kevin Debiparshad, một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình, đặc biệt là các ca phẫu thuật kéo dài chân ở Mỹ. Ngoài chi phí phẫu thuật và tĩnh dưỡng, nam YouTuber còn phải bỏ ra nhiều khoản tiền khác để có được đôi chân dài hoàn hảo.

Chi tiền tỷ kéo dài chân, vẻ ngoài YouTuber Khoa Pug hiện tại thế nào? - 1

Khoa Pug đã bỏ ra một số tiền "khủng" để làm phẫu thuật kéo dài chân.

Nam YouTuber cũng nhận định, sau phẫu thuật, sức khỏe của mình đã giảm sút nên khuyên mọi người hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tương tự. Khoa Pug cho biết anh đã đạt chiều cao 1m75. Anh cao lên rõ rệt trong các video đo chiều cao với bạn bè và người qua đường. Tuy nhiên, trong những tháng đầu hậu phẫu thuật, anh đi lại khó khăn, khập khiễng. Thậm chí, nam YouTuber còn tự ví mình “đi như vịt”.

Mới đây, Khoa Pug bất ngờ công khai tài khoản TikTok. Khoa Pug cho biết ở nền tảng mạng xã hội này, anh sẽ chia sẻ một số video ngắn vui hài của bản thân. Nam YouTuber cũng đăng tải video có tựa đề: “Khi Khoa Pug gặp sói” để “khai trương” tài khoản mạng xã hội này.

Chi tiền tỷ kéo dài chân, vẻ ngoài YouTuber Khoa Pug hiện tại thế nào? - 2

Bên cạnh đó, trên kênh YouTube 4,51 triệu người theo dõi, Khoa Pug cũng đăng tải clip đầu tiên sau năm mới. Anh tâm sự bản thân Tết này không về Việt Nam mà ở California. “California là nơi tập trung đông người Việt nhất nên qua đây đón Tết là đúng bài luôn”, nam YouTuber nói. Khoa Pug đã cùng bạn bè ăn uống ở nhà hàng hải sản với nhiều món độc lạ như cua Nhện (món đặc trưng ở thành phố biển Santa Barbara), cua Đá và tôm hùm bản địa California...

Anh chàng cũng tiết lộ kế hoạch đi hết 50 bang nước Mỹ và review cụ thể từng bang một. Sau khi ra 50 video, anh sẽ về Việt Nam hoạt động. Khoa Pug chia sẻ: “Tôi rất nhớ Việt Nam. Tôi muốn về Việt Nam lắm. Tuy ở Mỹ nhưng tôi xem tin tức thời sự Việt Nam nhiều”.

Bài liên quan
"Cơn khát" phẫu thuật thẩm mỹ ở showbiz Trung Quốc khiến nhiều người gặp bi kịch
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã gặp bi kịch khi tự huỷ hoại diện mạo của mình từ xinh đẹp thành phù thuỷ, thậm chí là cái chết...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
YouTuber Khoa Pug chi tiền tỷ kéo dài chân và cái kết