1.500 VĐV dự Hội thao 'Người giáo viên nhân dân' toàn quốc

Nhật Nam | 01/11/2022, 13:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội thao "Người giáo viên nhân dân" toàn quốc nằm trong chuỗi các sự kiện lớn của ngành giáo dục nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

1.500 vận động viên tham dự Hội thao 'Người giáo viên nhân dân' toàn quốc - Ảnh 1.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh trao Cờ cho đơn vị đăng cai Hội thao- Trường Đại học Vinh - Ảnh: VGP/Nhật Nam

Ngày 1/11, tại Trường Đại học Vinh, Bộ GD&ĐT phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Việt Nam tổ chức khai mạc Hội thao "Người giáo viên nhân dân" toàn quốc.

Tham dự hội thao có gần 1.500 VĐV của 94 đơn vị đến từ ngành giáo dục của các tỉnh, thành, các học viện, đại học, trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Các VĐV tham gia tranh tài 4 môn: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt và bóng chuyền hơi theo nhiều độ tuổi với nhiều nội dung khác nhau.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh khẳng định Hội thao "Người giáo viên nhân dân" toàn quốc nằm trong chuỗi các sự kiện lớn của ngành giáo dục nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa to lớn của ngành trong năm 2022.

Hội thao năm nay nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực, đông đảo của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành, khẳng định được vai trò, ý nghĩa của thể dục thể thao đối với đời sống con người nói chung và đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong ngành giáo dục nói riêng.

Đây là ngày hội khơi dậy tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe của đội ngũ thầy giáo, cô giáo ngành giáo dục. Đồng thời là dịp để đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành giáo dục có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả trong giảng dạy, nghiên cứu nhằm thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW.

Hội thao cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của đội ngũ nhà giáo để có nhiều cống hiến, phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Theo kế hoạch, Hội thao diễn ra trong 5 ngày. Lễ bế mạc dự kiến được tổ chức vào ngày 5/11/2022.

Bài liên quan
513 học sinh dự Hội thao Giáo dục quốc phòng, an ninh THPT tỉnh Đắk Lắk
513 học sinh đến từ 57 trường THPT sẽ tham gia tranh tài tại Hội thao Giáo dục quốc phòng, an ninh tỉnh Đắk Lắk lần thứ VI, năm học 2022-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.500 VĐV dự Hội thao 'Người giáo viên nhân dân' toàn quốc