10 cách mix chân váy dài mùa đông cho nàng thanh lịch

26/11/2023, 13:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm nay, các thiết kế chân váy màu trơn hoặc kẻ cổ điển lại trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng muốn sở hữu vẻ ngoài nền nã, tinh tế.

Thời tiết càng lạnh giá, những item dáng dài, điển hình như chân váy càng được phái đẹp tin dùng. Chân váy dài không chỉ giữ ấm cơ thể, chúng còn giúp mang tới diện mạo thanh lịch, sang trọng, có thể diện từ đường phố tới công sở.

Để tạo hiệu quả kéo dài đôi chân, các bạn gái nên chọn kiểu chân váy dài qua gối, tới ngang bắp chân thay vì dài lửng lơ tới gối hoặc gần chạm mắt cá chân. Độ dài này được đánh giá kín đáo, trang nhã nhưng cũng đủ gọn gàng để dù mặc đi chơi hay đi làm, trông bạn vẫn lịch sự.

Năm nay, hãy ưu tiên các thiết kế màu trơn hoặc kẻ cổ điển nếu muốn sở hữu vẻ ngoài thật nền nã, tinh tế. Đây cũng là những màu sắc, họa tiết ít lỗi mốt đồng thời dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Dưới đây là 10 gợi ý mix đồ dễ ứng dụng, hợp nhiều hoàn cảnh cho các quý cô mê chân váy dài:

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 1

Chân váy bút chì họa tiết kẻ là item nên có trong tủ đồ của phái đẹp mùa Đông. Hãy mix cùng áo len màu trơn, thêm áo khoác dáng ngắn để tôn triệt để vóc dáng cũng như vẻ đẹp cổ điển của item này.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 2

Áo len cổ lọ dáng hơi rộng mix cùng chân váy nhung màu ngọt ngào mang tới cảm giác ấm áp, nền nã nhưng vẫn cực trẻ trung, ngọt ngào.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 3

Những thiết kế áo len cao cổ, dáng ôm vừa vặn gần như hợp với mọi dáng chân váy, đặc biệt là chân váy dài. Điều bạn cần làm chỉ là chọn màu sắc sao cho ăn ý với nhau.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 4

Diện cả “cây” tiệp màu với chân váy dài không phải là cách mix cầu kỳ nhưng luôn mang tới hiệu quả thời trang tối đa, nhất là khi bạn chọn những gam màu nhã nhặn như hồng phấn cùng thiết kế tôn body.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 5

Vào những ngày thời tiết ấm áp, đừng quên bộ đôi chân váy dài và sơ mi trắng. Chân váy ren mang tới cảm giác nữ tính trong khi sơ mi trắng tạo ra vẻ lịch sự, rất hợp với các nàng công sở.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 6

Khi không biết nên mặc gì, hãy chọn màu đen! Set chân váy màu đen diện cùng sơ mi tiểu thư giúp bạn gái có vẻ ngoài sang trọng, trưởng thành và không bao giờ lỗi mốt.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 7

Khi muốn tăng gấp đôi độ phong cách cho chân váy dài, hãy khoác thêm áo có độ dài tương đương chân váy. Đừng quên một đôi giày hoặc boots gót thật cao để giúp tổng thể trông cân đối, sang chảnh, không bị “nuốt” dáng.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 8

Nếu thuộc tuýp cổ điển, set đồ gồm cardigan họa tiết phối cùng chân váy màu trầm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 9

Dù là mùa Đông, cũng đừng quên những cách lên đồ gợi cảm. Áo thun lệch vai mix cùng chân váy xòe nhẹ và giày cao gót sẽ giúp bạn hóa quý cô sexy nhưng vẫn rất thanh lịch, trang nhã.

10 cách mix chân váy dài nhìn là yêu - 10

Những set đồ “len chồng len” luôn được ưa chuộng trong mùa lạnh. Bạn gái có thể diện cùng lúc tới 3 kiểu áo len, miễn chọn chân váy có độ dày, độ dài và độ xòe hợp lý để set đồ trở nên hài hòa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 cách mix chân váy dài mùa đông cho nàng thanh lịch