10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023

25/04/2023, 14:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Danh sách 10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 theo bình chọn của Tripadvisor, một công ty của Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch.

1. Mercure Dalat Resort

Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách vườn hoa Đà Lạt 1,6 km, Mercure Dalat Resort cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 1

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng biệt... Mercure Dalat Resort cung cấp một số phòng có ban công với view tuyệt đẹp. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Mercure Dalat Resort cũng có sân chơi cho trẻ em.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn gồm Hồ Xuân Hương, công viên Yersin và quảng trường Lâm Viên. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm cách Mercure Dalat Resort 29 km.

2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa thực sự là chốn nghỉ ngơi độc đáo ngay giữa trung tâm thành phố, với 17 biệt thự trang nhã mang kiến trúc Pháp từ một thế kỷ trước. Đặc biệt, cảnh quan tươi tốt trên đỉnh đồi của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 2

Với kiến trúc quyến rũ kiểu cổ điển, nội thất lôi cuốn, tinh tế, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa đã nhiều lần được trao giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới trong năm 2018, Resort trên núi sang trọng hàng đầu trong năm 2019, Giải thưởng do du khách bình chọn của TripAdvisor vào năm 2021.

3. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Với tầm nhìn bao quát ra các khu rừng và hồ nước, Dalat Edensee Lake Resort & Spa cung cấp chỗ ở 5 sao sang trọng. Tại đây còn có các sân golf mô phỏng, rạp chiếu phim...Cùng ban công riêng có tầm nhìn đẹp mắt, các phòng nghỉ trang nhã còn được trang bị TV màn hình phẳng và ghế bành thoải mái. 

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 3

Dalat Edensee Lake Resort cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 km và sân bay 30 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón khách sân bay và chỗ đỗ xe miễn phí.

Du khách có thể thư giãn trong thư viện hoặc đi dạo trong các khu vườn của khu nghỉ mát. Ngoài ra ở đây còn có các tiện ích khác như dịch vụ cho thuê xe đạp, bàn chơi bida và bàn chơi bóng đá.

4. Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort cách Thiền viện Trúc Lâm khoảng 7 km, quảng trường Lâm Viên 10 km, sân bay Liên Khương 30 km. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn lý tưởng. Nhiều phòng nghỉ tại đây có ban công view vườn, trong khi các phòng còn lại nhìn ra hồ nước tuyệt đẹp.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 4

Du khách có thể chơi bida tại resort 4 sao này và khu vực này cũng nổi tiếng với hoạt động đi bộ đường dài.

5. Dalat Boutique PNP Hotel

Dalat Boutique Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách quảng trường Lâm Viên 2,3 km và Hồ Xuân Hương 2,4 km. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình tiện nghi, thoải mái.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 5

Khách sạn nằm trong bán kính 2,6 km từ công viên Yersin và 3,6 km từ vườn hoa Đà Lạt. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Dalat Boutique Hotel 30 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

6. Tulip Hotel

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Tulip Hotel nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ chợ Đà Lạt cũng như Hồ Xuân Hương. 

Ở khu vực xung quanh khách sạn có một số nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây. Hotel Tulip cũng chỉ cách Thiền viện Trúc Lâm 15 phút lái xe và sân bay Liên Khương 45 phút.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 6

Các phòng nghỉ tại đây được trang trí trang nhã, hệ thống ánh sáng ấm áp. Trong phòng còn có TV truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Khách sạn còn cung cấp cho du khách dịch vụ thuê xe hơi hoặc xe đạp để khám phá thành phố.

7. Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat

Swiss-Belresort Tuyen Lam cung cấp chỗ nghỉ đầy phong cách và có khu vườn riêng độc đáo. Resort này có các khu vực thư giãn như hồ bơi trong nhà và ngoài trời với sàn phơi nắng cùng ghế dài cũng như quầy bar để du khách thư giãn cùng đồ uống yêu thích của mình. Du khách cũng có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 7

Chỗ nghỉ này nằm cách SAM Tuyen Lam Golf & Resorts 240 m và trung tâm thương mại Dalat Centre 17 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Du khách lái xe khoảng 25 phút là đến thành phố.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa với chức năng sưởi ấm. Chỗ nghỉ được trang bị các tiện nghi như sân tennis, trung tâm thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như sân chơi cho trẻ em.

8. TTC Hotel Premium - Ngọc Lan

TTC Hotel - Ngoc Lan nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng đồng thời có hồ bơi spa, nhà hàng và các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 8

Khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục của khách sạn hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ mát-xa, giặt là và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

TTC Hotel - Ngoc Lan cách chợ Đà Lạt một quãng đi bộ, vì thế khiến du khách vô cùng yêu thích.

9. ZEN Valley Dalat

Zen Valley Dalat là một resort do gia đình sở hữu được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên. Nơi này cung cấp các phòng nghỉ cũng như bungalow có sân hiên và Wi-Fi miễn phí, nhà hàng riêng cùng quầy lễ tân phục vụ 24 giờ.

Zen Valley Dalat cách vườn hoa Đà Lạt 2 km, cách chợ Đà Lạt 3,5 km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách đó 30 km.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 9

Mỗi phòng và bungalow ở đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách sang trọng.

Resort có bãi đỗ xe riêng miễn phí cũng như dịch vụ đặt vé, đặt tour và chỗ để hành lý.

10. Sài Gòn - Đà Lạt

Nằm ở trung tâm thành phố, Saigon Dalat Hotel tự hào có 4 nhà hàng, 3 quán bar, 1 hồ bơi nước nóng trong nhà, sân tennis và trung tâm thể dục. 

Khách sạn cách chợ Đà Lạt và vườn hoa Đà Lạt 10 phút tản bộ. Cung điện mùa hè của vua Bảo Đại cách nơi này 15 phút tản bộ trong khi thung lũng tình yêu nổi tiếng cách đó 20 phút lái xe. Khách đi 30 km là tới sân bay Liên Khương.

10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023 - 10

Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có sàn lát gỗ, két an toàn cá nhân, minibar, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch rất sang trọng.

Saigon Dalat Hotel có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cho thuê các phòng họp hoặc sảnh tổ chức hội nghị. Bàn đặt tour có thể giúp khách sắp xếp việc đi tham quan và đặt vé. Các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là cũng được cung cấp để tạo sự thuận tiện cho du khách.

Cả 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant đều phục vụ hàng loạt món ăn Tây trong khi Le Moulin Rouge cung cấp ẩm thực châu Á cùng Ngoài ra, nhiều món ăn nhẹ, rượu vang và cocktail phong phú có tại Moonlight Bar cũng như Camellia Bar & Café.

Công Hiếu

Bài liên quan
Du lịch Đà Lạt dịp 30/4: 3 khách sạn đắt đỏ, sang chảnh nhất
Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất Đà Lạt được dự báo sẽ hút khách thượng lưu dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt năm 2023