10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai?

T/H | 14/03/2022, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nước Nga không chỉ sản sinh ra những VĐV tài năng và giàu thành tích. Những cô gái của làng thể thao Nga còn sở hữu nhan sắc quyến rũ khiến các fan say đắm.

10 kiều nữ thể thao Nga quyến rũ "chết người":

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 1.

Tatiana Borodulina (Trượt băng tốc độ): Tatiana Borodulina là VĐV trượt băng tốc độ của độituyển Nga từ năm 2006 tới nay. Không chỉ tài năng, Borodulina còn nổi tiếng với sắc vóc trời phú. Cô gái này từng giành 4 HCV Thế vận hội mùa Đông.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 2.

Ekaterina Stolyarova (VĐV trượt tuyết tự do): Bố cô Andrey Stolyarov là một HLV trượt tuyết còn mẹ cô Marina vừa là HLV vừa là trọng tài quốc tế. Cô không những giành thành tích cao trong thể thao mà còn là 1 người mẫu với mức thu nhập đáng nể.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 3.

Anastasia Luppova (VĐV môn bia): Sinh năm 1985 tại Kazan, nữ cơ thủ Anastasia Luppova đã 2 lần vô địch châu Âu môn billiards và từng giành được HCĐ World Cup. Chưa hết, Anastasia còn giỏi âm nhạc, chơi piano và guitar, nhưng lại tỏa sáng với cây gậy billiards.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 4.

Alexandra Saitova (Bi đá trên băng): Cô từng hai lần giành HCĐ giải vô địch Nga năm 2010 và 2011. Alexandra giành HCB ở giải VĐTG 2017 và nhiều thành tích cao ở các kỳ Olympic Mùa Đông. Ngoài vai trò VĐV thể thao, Alexandra cũng là 1 người mẫu có tiếng ở xứ Bạch Dương.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 5.

Ekaterina Bobrova (Trượt băng nghệ thuật): VĐV trượt băng nghệ thuật năm nay 23 tuổi. Cô từng 7 lần giành ngôi vô địch Nga, vô địch Olympic 2014 trong nội dung đồng đội, huy chương đồng Thế giới 2013, vô địch châu Âu 2013, vô địch giải trẻ thế giới 2007…

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 6.

Svetlana Kolmykova (Hockey): Cô gái này mà mỹ nhân tuyệt sắc của làng hockey Nga và giành được nhiều thành tích ở đấu trường quốc tế.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 7.

Anna Prugova (Hockey): Nữ thủ môn của tuyển hockey Nga năm nay 24 tuổi sở hữu vẻ đẹp chẳng hề kém cạnh siêu mẫu.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 8.

Irina Avvakumova (Trượt tuyết): Cô từng giành nhiều huy chương ở giải vô địch Nga. Chiêm ngưỡng những vóc dáng gợi cảm của người đẹp Bạch Dương tất cả đều thừa nhận cô có thể tỏa sáng trên các dàn diễn sau khi chia tay sự nghiệp VĐV.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 9.

Olga Zyablikova (Bi đá trên băng): Cô gái này năm nay 29 tuổi và từng giành HCĐ giải trẻ thế giới 2011. Ngoài là 1 VĐV thể thao, Olga còn còn là MC, người mẫu.

10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai? - Ảnh 10.

Daria Tulyakova (Karate): Cô nàng Daria Tulyakova được người hâm mộ ví như búp bê Barbie và hiện là một trong những VĐV Karate xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới đến từ Nga. Cô từng giành nhiều giải thưởng quốc tế ở đấu trường thế giới và Olympic.

Bài liên quan
Những kiều nữ bóng rổ đầy quyến rũ của thể thao nước Mỹ
Bên cạnh tài năng thể thao, nhiều nữ vận động viên bóng rổ nước Mỹ còn chinh phục khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối và gợi cảm, không thua kém những siêu mẫu chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 kiều nữ thể thao quyến rũ người Nga: Số 1 là ai?