Horoscope

10 ngày đầu tháng 4 âm: 3 con giáp cực thịnh, kiếm tiền như nước

MT (TH) 08/05/2024 06:15

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, thời gian 10 ngày đầu tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong năm tuổi Dần kém vận quý nhân. Đương số tự làm tự lo, tất bật với guồng quay công việc. Dẫu vẫn còn cơ hội phát triển hay thăng tiến, nhưng không nhiều, người nào phải thật sự phấn đấu, thậm chí tranh đấu mới có được. Càng về cuối năm vận trình càng cát lành, biết tận dụng cơ hội tốt ắt tới.

tuoi-dan-8.jpg

10 ngày đầu tháng 4 âm chính là thời điểm tuổi Dần bội thu tài lộc và may mắn. Họ sẽ vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực đạt nhiều thành tựu đáng kể. Tuổi Dần có cơ hội phát huy lợi thế của mình và đạt được những bước đột phá rất lớn trong sự nghiệp. Họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong giai đoạn này, tài sản có thể tăng theo cấp số nhân.

Có điều, việc kinh doanh, đầu tư phải tính toán thật kỹ, tránh bỏ trứng vào một giỏ, làm theo tâm lý đám đông mà tiền mất tật mang. Hãy cẩn trọng chắc chắn họ sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

Tuổi Mão

Tử vi năm 2024 cho biết, công việc làm ăn của tuổi Mão gặp nhiều khó khăn, thách thức. Có thể đối mặt với tình trạng bế tắc, xoay vòng vốn khó, khó tránh một vài thời điểm bạn thiếu tin tưởng vào chính bản thân mình. Dù vậy bạn vẫn có điểm sáng là được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, trong năm có thể nhận được sự chở che của quý nhân là nam mệnh ở bên cạnh, sự nghiệp càng về cuối năm càng hanh thông.

tuoi-mao-2.jpg

Thời điểm 10 ngày đầu tháng 4 âm, tuổi Mão được dự báo gặp nhiều niềm vui, may mắn đến một cách bất ngờ. Họ nổi bật trong công việc và dành được nhiều thành tựu. Nhờ đó, thu nhập của Mão tăng lên đáng kể.

Trong cuộc sống, con giáp tuổi Mão kiên nhẫn và bền bỉ. Họ thường cân nhắc mọi thứ rõ ràng chứ không bao giờ vội vàng, ít khi để bản thân rơi vào trạng thái mơ hồ, tiêu cực.

Tuổi Mùi

Vận trình năm 2024 của người tuổi Mùi có bước tiến nhảy vọt, rực rỡ. Nhờ được nhiều cát tinh trợ mệnh, hầu như không có hung tinh tác động xấu, nên mọi phương diện cuộc sống của đương số đều có sự phát triển đáng kể.

tuoi-mui-9.jpg

Công việc nhờ đầu óc tỉnh táo, minh mẫn, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và khiến cho lãnh đạo hài lòng. Năm nay mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, bạn hoàn toàn có thể được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Về tiền bạc có nhiều dấu hiệu cải thiện, dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Người làm công ăn lương nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thậm chí có người được thăng chức nên tiền lương cũng tăng theo. Với người làm kinh tế, bạn kí kết được những hợp đồng béo bở, đưa ra những quyết sách đúng đắn đem tiền về cho tập thể.

Đặc biệt, trong tháng 4 âm lịch này là thời điểm rất may mắn đối với tuổi Mùi. Họ có cơ hội kiếm bộn tiền và dễ chuyển mình giàu sang. Hãy luôn duy trì được tinh thần tích cực, lạc quan, chủ động trong mọi tình huống, tuổi Mùi sẽ có 1 năm đáng để kỳ vọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thần Tài chấm sổ tháng 4 âm, 3 con giáp mỏi tay hái lộc
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp sẽ được Thần Tài ban lộc trong tháng 4, công việc thuận lợi suôn sẻ, mọi khó khăn đều vượt qua dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 ngày đầu tháng 4 âm: 3 con giáp cực thịnh, kiếm tiền như nước