12 chòm sao rung động: Song Tử thích điều đặc biệt, Cự Giải "đổ gục" trước sự chân thành

13/02/2024, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Valentine không chỉ là dịp hâm nóng tình cảm của các cặp đôi mà còn là cơ hội để hội độc thân bày tỏ tình cảm. Nằm lòng điều khiến trái tim 12 chòm sao rung rinh sẽ giúp xác suất "cưa đổ" người ấy cao hơn. 

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương điển hình sẽ thích sự thẳng thắn và mạnh mẽ. Vì vậy, hãy thử mời Dương Dương cùng tham gia hoạt động thú vị như chơi một trò chơi mạo hiểm để tạo ấn tượng, hay đơn giản là đối mặt với Bạch Dương và tự tin bày tỏ tình cảm một cách chân thành.

Kim Ngưu

Câu nói "Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày" hoàn toàn ứng nghiệm với Kim Ngưu - một chòm sao có tâm hồn ăn uống. Nếu muốn Kim Ngưu "lọt hố", hãy mời Kim Ngưu đến một quán cafe ấm cúng, cùng một hộp sô-cô-la thật ngon. Chắc chắn, trái tim Kim Ngưu sẽ tan chảy đó!

Song Tử

Nếu bạn đã phải lòng Song Tử thì hãy quên những thứ lãng mạn, rườm rà đi vì chòm sao này luôn yêu thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Vì vậy, hãy mời Song Tử tham gia vào một buổi picnic ngoài trời và gây bất ngờ bằng những món quà đặc biệt.

Cự Giải

Cự Giải luôn đánh giá cao sự quan tâm và tính cách ấm áp. Để chinh phục được cung hoàng đạo này, một lá thư ngọt ngào ghi lại những tình cảm mãnh liệt của bạn sẽ khiến trái tim của Cua Nhỏ rung rinh.

Sư Tử

Sư Tử thích những thứ lộng lẫy, sự công nhận và chú ý. Do đó, hãy đưa Sư Tử tới những sự kiện lớn và đặc biệt, cùng với bó hoa lộng lẫy với những ngọn nến lung linh, Sư Tử chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

Xử Nữ

Xử Nữ là hiện thân của chủ nghĩa hoàn hảo. Thế nên, bạn cần thăm dò ý kiến của Xử Nữ trước để cho họ thời gian chuẩn bị cũng như xác định thời điểm tỏ tình thích hợp. Xử Nữ sẽ ấn tượng rất nhiều nếu bạn thể hiện sự tỉ mỉ và chu đáo của mình.

Thiên Bình

Đối với Thiên Bình, cái đẹp và sự cân bằng là hai điều mà cung hoàng đạo này đặt lên hàng đầu. Vì thế, Thiên Bình sẽ không thể từ chối lời mời đến quán cà phê sang trọng hoặc một buổi triển lãm nghệ thuật. Tại đó, hãy từ từ tiếp cận Thiên Bình một cách tinh tế.

Bọ Cạp

Luôn nghi ngờ tất cả mọi người chẳng trừ ai, Bọ Cạp sẽ trở nên cảnh giác nếu bị tấn công dồn dập. Hãy cho Bọ Cạp thấy cả hai có cùng sở thích và chia sẻ về một chủ đề chung như phim ảnh, âm nhạc. Khi Bọ Cạp dần cởi bỏ lớp vỏ phòng ngự và chủ động tiến lại gần bạn, hãy nắm bắt cơ hội thật nhanh.

Nhân Mã

Là một chú ngựa tự do và không thích sự ràng buộc, Nhân Mã sẽ rất ấn tượng nếu bạn đưa họ vào một cuộc phiêu lưu đúng nghĩa, tràn đầy những điều mới mẻ. Hãy mời Nhân Mã đi vi vu khắp nơi và cùng nhau trải nghiệm hoạt động thú vị trên đường đi.

Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo coi trọng sự truyền thống và kỷ luật. Do đó, nếu muốn chiếm được trái tim Ma Kết, hãy mời họ đi xem một buổi biểu diễn nghệ thuật và đừng quá nôn nóng mà hãy từ từ dẫn dắt vào câu chuyện.

Bảo Bình

Người thuộc cung Bảo Bình yêu thích sự sáng tạo và độc đáo. Ý tưởng cho một buổi hẹn hò thú vị như tham gia một buổi workshop thủ công, ghé thăm một triển lãm hoặc cùng nhau thử những hoạt động sáng tạo ngoài trời. Điều này chắc chắn sẽ giúp cả hai sát lại gần nhau hơn.

Song Ngư

Đối với cung hoàng đạo cực kỳ lãng mạn và mộng mơ như Song Ngư, sự đồng điệu là điều cơ bản để tiến tới một mối quan hệ. Trong không gian thư giãn với âm nhạc du dương của quán cà phê, bạn hãy tâm sự cùng Song Ngư và cho chòm sao này thấy bạn là người biết lắng nghe và thấu hiểu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 chòm sao rung động: Song Tử thích điều đặc biệt, Cự Giải "đổ gục" trước sự chân thành