18 bí quyết đạt cực khoái chốn phòng the, giúp nàng lên đỉnh

25/08/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chất lượng đời sống tình dục của người phụ nữ sẽ gia tăng đáng kể nếu họ đạt cực khoái trong mỗi lần quan hệ tình dục. Vậy nam giới đã biết cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu hay chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp các chàng tạo hưng phấn cho đối phương.

Lên đỉnh hay còn được biết là trạng thái đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ đều có thể đạt tới trạng thái này. Đạt cực khoái ở phụ nữ góp phần cải thiện chất lượng đời sống tình dục và đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Chính vì thế cánh mày râu nên tìm hiểu và giúp chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Bí quyết giúp nàng đạt cực khoái, lên đỉnh trong cuộc "yêu"

Thông thường, đàn ông sẽ mất 5-7 phút để đạt cực khoái. Nhưng thời gian cho phụ nữ lên đỉnh lại khác. Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí Sexual Medicine, phụ nữ thường mất thời gian gấp đôi đàn ông, khoảng 13,41 phút để đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Sự thoả mãn tình dục không chỉ đến từ giao hợp mà còn đến từ kích thích âm vật từ bên ngoài. Dưới đây là một số chiêu để bạn giúp cô ấy hưởng thụ niềm vui từ "chuyện ấy".

1. Các cặp đôi nên có màn dạo đầu ngọt ngào

Trước khi bắt đầu cuộc yêu, cả hai nên đảm bảo cơ thể đã được vệ sinh sạch sẽ, điều này giúp các cặp đôi có hứng thú hơn. Để tạo thêm sức hút, cả chàng và nàng có thể sử dụng nước hoa hoặc xịt thơm cơ thể theo sở thích của đối phương. Đồng thời, người đàn ông nên chủ động tạo không khí lãng mạn, hai người thử cùng nhau trò chuyện hoặc xem một bộ phim tình cảm. Đây là bí quyết khơi gợi ham muốn mà không phải ai cũng biết, nếu làm tốt phụ nữ sẽ dễ lên đỉnh hơn.

Để thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, chúng ta không thể bỏ qua một màn dạo đầu ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đây là khoảng thời gian để nam giới lắng nghe, khám phá cơ thể của đối phương và tìm kiếm  điểm G              giúp kích thích khoái cảm cho chị em. Các chàng nên tạo một màn dạo đầu thật thu hút, nóng bỏng và nhớ cân đối khoảng thời gian diễn ra hợp lý, vừa đủ nhé!

18 bí quyết đạt cực khoái chốn phòng the, giúp nàng lên đỉnh - 1

Ảnh minh họa

2. Kỹ năng giường chiếu của chàng quyết định xem nàng có đạt cực khoái hay không

Kinh nghiệm giúp nàng đạt cực khoái khi quan hệ đó là lựa chọn những tư thế nóng bỏng và mới lạ. Tuy nhiên, tránh lựa chọn tư thế quan hệ gây mất sức hoặc khiến các chị em cảm thấy đau rát, không thoải mái. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý và mức độ hưng phấn của người phụ nữ. Đó là lý do vì sao cánh mày râu cần quan tâm tới tư thế và kỹ năng trong chuyện giường chiếu, những yếu tố này quyết định xem chị em có lên đỉnh trong cuộc yêu hay không.

3. Đừng cố chạy đua với thời gian

Shadeen Francis, bác sĩ trị liệu hôn nhân và gia đình nói: "Hãy nhớ mục tiêu của tình dục là khoái cảm. Và cực khoái là một loại khoái cảm ngắn hơn đáng kể so với tất cả những thứ còn lại. Nếu trong lúc quan hệ tình dục, bạn có thể tạo ra một không gian giúp nuông chiều những cảm xúc tốt nhất, điều đó có thể khiến cô ấy dễ đạt cực khoái hơn".

Chuyên gia khuyên bạn nên giảm tốc độ, hãy dành thời gian cho các chuyển động và đừng chỉ tập trung vào phần cuối của "cuộc yêu". Có một điều trớ trêu là nếu đối phương càng nghĩ nhiều về cực khoái, khả năng đạt được cực khoái của cô ấy càng ít. Vì vậy, hãy chuyển trọng tâm sang việc khiến cô ấy thoải mái nhất có thể, càng lâu càng tốt.

4. Nhận biết âm vật

Đại đa số phụ nữ cần được kích thích âm vật để đạt cực khoái. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để kích thích nơi đặc biệt này của cô ấy.

Một số tư thế quan hệ tình dục giúp các cặp thực hiện điều này dễ hơn các tư thế khác. Khi đàn ông ở trên phụ nữ theo tư thế truyền giáo, người đàn ông có thể hơi dịch người về phía trước để mỗi cú thúc sẽ khiến dương vật cọ xát vào âm vật. Giáo sư Ellen Friedrichs, thuộc Đại học Rutgers, cho biết tư thế này càng khiến phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn khi chân của người phụ nữ đang quấn lấy người đàn ông. Hiệu quả tương tự cũng xảy ra khi bụng của nam giới gần âm vật của phụ nữ.

5. Chú ý tới vòng ba của cô ấy

Nơi này có rất nhiều dây thần kinh. Vì vậy, để đem đến cho nàng cảm giác sung sướng bất ngờ, hãy dang rộng các ngón tay, bóp một hoặc cả hai bên vòng ba, nhưng hãy làm thật lịch lãm thay vì dùng lực mạnh.

6. Tìm hiểu nàng thích gì và làm theo hướng dẫn của nàng

Như đề cập ở trên, kích thích âm vật là cách trực tiếp, chắc chắn nhất để đưa phụ nữ đạt cực khoái. Để tìm hiểu thêm về những gì nàng thích hoặc không, hãy để nàng đóng vai trò dẫn dắt.

7. Đừng quên hôn

Một khi "cuộc yêu" trở nên nóng bỏng hơn, bạn có thể ít tập trung vào nụ hôn hơn để có được nhiều niềm vui. Nhưng hôn sâu là điều cần thiết để đạt cực khoái ở phụ nữ, bao gồm cả kích thích bộ phận sinh dục.

8. Thoả sức tưởng tượng của nàng

Hỏi xem nàng muốn thử khám phá một hình ảnh tưởng tượng nào không. Điều này có thể làm tăng kích thích trong trải nghiệm tình dục, tạo thêm tầng khoái cảm khi quan hệ, giúp nàng vượt giới hạn, phấn khích hơn về tâm lý so với sự kích thích về thể chất.

9. Đừng ngại nói chuyện 18+

Lúc này, những từ ngữ có thể làm nên điều kỳ diệu. Bạn có thể khen ngợi nàng, nói về cảm giác mà nàng đem đến cho bạn. Nếu ngại ngùng, bạn có thể khen về mức độ hấp dẫn, gợi cảm của nàng.

10. Nhớ bôi trơn cho 'cuộc yêu'

Nếu không đủ chất bôi trơn, "cuộc yêu" sẽ trở nên khó chịu, thậm chí là đau đớn với nàng. Theo nghiên cứu trên tạp chí Sexual Medicine, những người đàn ông thêm chất bôi trơn vào bao cao su có xu hướng quan hệ với thời gian lâu hơn. Vì vậy, lần tới, bạn có thể thử nhỏ vài giọt thuốc bôi trơn vào "cậu bé", sử dụng những cú thúc mạnh, nhịp nhàng để đưa nàng "lên đỉnh".

18 bí quyết đạt cực khoái chốn phòng the, giúp nàng lên đỉnh - 2

Ảnh minh họa

11. Tập trung vào cổ

Cổ có lớp da mỏng, các mạch máu nằm sát bề mặt. Vì vậy, đây cũng là nơi tốt nhất để kích thích phụ nữ chỉ bằng cách chạm nhẹ. Khi bạn đang quan hệ và cô ấy có vẻ sắp tiến tới cực khoái, bạn hãy hôn từ xương đòn đến quai hàm của nàng, hôn nhẹ vào cổ để nàng thoả mãn hơn.

12. Dùng đồ chơi tình dục

Nếu đối phương chưa từng đạt khoái cảm khi yêu, bạn có thể thử đồ chơi tình dục. Giữ máy rung vào "cô bé" của nàng, di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Nhớ hỏi nàng về áp lực, tốc độ của máy để nàng thích nghi được với sex toy.

13. Hỏi xem nàng muốn gì

Đặt câu hỏi là cách nhanh nhất giúp nàng đạt cực khoái. Những người trong cuộc thoải mái nói về chuyện phòng the sẽ ít lo lắng hơn khi nhập cuộc. Thảo luận về các mong muốn, sở thích, tưởng tượng, điều nàng thích mà không phán xét sẽ khiến nàng thấy thoải mái hơn và giúp cả hai bạn thoả mãn trong "cuộc yêu".

14. Massage vòng 1

Trong màn dạo đầu, cái mà phụ nữ thích nhất là hôn và vuốt ve vòng 1. Vòng 1 là nơi khá nhạy cảm và tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Do đó, nàng thậm chí có thể ’lên đỉnh’ nếu như được bạn tình chăm sóc khu vực này chu đáo. Nó cũng có thể coi là điểm G thứ hai của người phụ nữ. Cách làm mà nàng muốn bạn thực hiện đó là khen ngợi vòng 1, vuốt ve, hôn và nâng niu khu vực mềm mại này của cô ấy.

15. Dùng lưỡi chuyên nghiệp

Sau đôi bàn tay, lưỡi là một công cụ khiến cho cuộc ’yêu’ thăng hoa. Khi hôn, khéo léo đảo lưỡi sẽ khiến cho hai người có những giây phút thăng hoa thật sự. Ngoài ra, bạn có thể dùng lưỡi lướt khắp người nàng, khu vực cổ, ngực, sườn và tất nhiên là ’cô bé’ nữa nếu như bạn thích. Lưỡi có tác dụng kích thích cực khoái của người phụ nữ khá lớn nên bạn hãy biết cách tận dụng nó để mang lại sự hưng phấn cho nàng.

16. Khen ngợi thật ngọt ngào

Khi yêu, phụ nữ sợ nhất người đàn ông không hài lòng với cơ thể của mình hay cách mình ’yêu’ cùng chàng. Do đó, để xóa bỏ nghi ngờ này, hãy khen ngợi cô ấy bằng những lời lẽ thật chân thật và dịu dàng để cho cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn. Khen ngợi cũng là một cách thể hiện sự hưng phấn của mình, cũng như là điều mà bạn thích thú khi ’yêu’ cùng cô ấy. Lắng nghe những lời ngọt ngào của bạn khi lên giường sẽ mang lại cho người phụ nữ những xúc cảm không thể quên.

17. Dùng bao cao su

Phụ nữ luôn lo ngại có thai ngoài ý muốn. Chính vì thế, cô ấy mong muốn người đàn ông của mình chia sẻ những lo lắng ấy, và cách tốt nhất là dùng bao cao su. Tuy nhiên, nam giới lại không hiểu được những điều này, vì thế các chàng thường tìm cách tránh né phải dùng ’áo mưa’. Đừng như thế bạn nhé, đừng để nàng phải vừa ’yêu’ vừa lo ngại việc dính bầu. Nàng chỉ thật sự vui vẻ khi bạn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cô ấy. Và hơn nữa, dùng bao cao su cũng giúp bạn tránh được những bệnh lây qua đường tình dục.

18. Bất ngờ và lãng mạn

Với phụ nữ, một chút bất ngờ và lãng mạn sẽ mang lại hưng phấn thần kì cho mỗi cuộc ’yêu’. Vì thế, bạn đừng bao giờ triệt tiêu sự lãng mạn của mình. Hãy cố gắng thưởng thức những mùi nước hoa lạ, những bông hoa được nàng khéo léo cắm trong phòng ngủ, và đôi khi hãy bế nàng, ôm nàng thật bất ngờ để cô ấy cảm nhận được hạnh phúc. Ngoài ra, bạn cũng nên thử ’yêu’ ở sàn nhà, bếp hay phòng ăn nhé, nó sẽ mang lại cảm giác thú vị vô cùng cho hai người vì sợ bị phát hiện.

Kết lại, khi lên giường, phái nữ kì vọng khá nhiều vào bạn đời. Bởi đơn giản, với người phụ nữ, tình dục chính là sự thăng hoa của tình yêu. Chỉ khi nào thật sự yêu và say mê bạn, cô ấy mới đồng ý lên giường. Cho nên nàng sẽ kì vọng vào bạn rất nhiều trong việc đưa nàng ’lên đỉnh’ với những kỹ thuật và cách thức thật điêu luyện. Phụ nữ ghét nhất đàn ông không biết cách ’yêu’ một cách chuyên nghiệp. Vì thế, hãy nhớ làm cho nàng thật ’phục’ bạn trong chốn phòng the nhé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
18 bí quyết đạt cực khoái chốn phòng the, giúp nàng lên đỉnh