Horoscope

3 con giáp đen đủi nhất tháng 5 dương: Tiền dễ đội nón ra đi

MT (TH) 27/04/2024 05:58

(GDTĐ) - Bước sang tháng 5 dương, có 3 con giáp đối mặt nhiều trở ngại, cuộc sống có phần khủng hoảng, chênh vênh.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bước vào tháng 5 dương với những khoản chi tiêu bất ngờ ngoài dự kiến. Tiền vào rồi lại ra nhanh như chớp.

tuoi-suu-7.png

Tháng này tuổi Sửu không nên đầu tư quy mô lớn, rất dễ bị mắc kẹt, khó tìm lối thoát cho bản thân, dẫn đến bí bách phải vay mượn người thân trong gia đình.

Khi có công việc phải đi xa tuổi Sửu cần thận trọng nhiều hơn trong vấn đề di chuyển, coi chừng hỏng hóc xe cộ mất tiền oan vì sửa xe ở nơi không uy tín, bị công an giao thông phạt lỗi hoặc bị mất ví tiền.

Trong công việc, tuổi Sửu nên cố gắng tránh không để xảy ra xích mích, điều này sẽ dẫn tới những trục trặc không đáng có. Lời khuyên chính là kiên nhẫn một chút ở môi trường tập thể. Đừng vì những cảm xúc nhất thời mà đánh mất bản thân, đánh mất những cơ hội đáng quý để trở nên giàu có.

Tuổi Mùi

Ngay từ đầu tháng 5, con giáp tuổi Mùi đã cảm thấy bất ổn và kém may mắn, có những chuyện nghĩ không thông nhưng không tìm được ai giúp đỡ để giải quyết.

tuoi-mui-10.jpg

Một số người sẽ tốn thời gian và tiền bạc để lo cho đường sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình, ốm đau hành hạ liên miên, vật vờ suốt cả tháng, không có nhiều năng lượng để chiến đấu. May mắn một chút là gần về cuối tháng, mây đen sẽ tan dần, vận mệnh của họ có chút khởi sắc hơn.

Lời khuyên cho tuổi Mùi, nếu gặp chuyện vui hoặc có thành tích lớn thì Mùi không nên vội vàng khoe ra coi chừng mất lộc, cứ âm thầm mà cố gắng thì mới duy trì được may mắn lâu dài, nhất là trong công việc cũng như tiền bạc.

Tuổi Hợi

Bước sang tháng 5 dương, vận trình của tuổi Hợi có sự giảm sút rõ rệt. Đặc biệt những hiểu lầm không đáng có cũng khiến mối quan hệ xã hội xấu đi.

tuoi-hoi-10.jpg

Về tài vận, cẩn thận có hao hụt về tiền bạc, họ không nên đầu tư trong thời điểm này, thay vào đó hãy "án binh bất động" chờ thời sẽ tốt hơn.

Lời khuyên cho tuổi Hợi là dù làm bất cứ việc gì cũng cần cẩn trọng, nên hạn chế để xảy ra sơ sảy, bởi nó có thể là lý do để những kẻ tiểu nhân tận dụng và chọc phá bạn. Khi làm việc cần phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là những công việc liên quan đến giấy tờ, các hạng mục đầu tư lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
15 ngày đầu tháng 5 dương, 3 con giáp lọt hố vàng, lộc lá vây quanh
(GDTĐ) - Trong nửa đầu tháng 5 dương lịch, 3 con giáp được dự báo làm việc gì cũng thuận lợi, thành công, nhiều người ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp đen đủi nhất tháng 5 dương: Tiền dễ đội nón ra đi