Horoscope

3 con giáp tài lộc nhân đôi sau Tết, năm 2024 hốt vàng

MT (TH) 14/02/2024 06:39

(GDTĐ) - Bằng sự nỗ lực của bản thân, 3 con giáp này năm 2024 sẽ có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, tài lộc kéo đến không ngừng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội nếu làm việc chăm chỉ và biết tích lũy. Năm 2024, tài lộc đến tận cửa, vận may tăng tiến gấp đôi.

tuoi-dau-15.png

Tử vi dự báo, năm 2024 nhờ Cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho tuổi Dậu. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số. Có điều nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

Với người tuổi Dậu, năm 2024 sẽ là một năm thịnh vượng, vận thế thăng tiến đáng kể, được quý nhân giúp đỡ có thể thăng hoa trong sự nghiệp. Họ sẽ được khen thưởng vì sự chăm chỉ trong công việc. Hãy sử dụng sự tự tin để khơi dậy niềm đam mê bên trong mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thường được biết đến với tính cách hiền lành, mềm mỏng và bao dung. Bạn là người thật thà, ngay thẳng, sẵn sàng lắng nghe những lời góp ý, dám nhận sai và sửa sai. Trong công việc, người tuổi này làm gì cũng có tính toán kỹ càng, biết lùi, biết tiến chứ không ham cái lợi nhỏ trước mắt.

tuoi-mui-11.png

Năm 2024, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn trong năm, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng từ đó mà không ngừng gia tăng. Không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn: kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Tuổi Mùi nên cẩn trọng trước mỗi quyết định kẻo tiền mất, tật mang, đồng thời luôn tâm niệm một điều hôm nay chăm chỉ làm việc thì mai sau sẽ được tận hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Thân

Những người sinh vào năm Thân có chỉ số IQ và EQ cao. Họ thường thể hiện mặt tích cực bất kể trong công việc hay cuộc sống. Họ làm việc không ngừng, khó khăn cũng không bỏ cuộc, làm việc chăm chỉ và nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Nhờ đó, họ sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

tuoi-than-1.png

Trong năm 2024, nhờ Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho tuổi Thân muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về túi từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn ảnh hưởng của Tam Tai, nên bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan mà tự tay đánh mất may mắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
3 con giáp tài lộc dâng như sóng từ nay đến Rằm tháng Giêng
(GDTĐ) - Theo tử vi, từ giờ đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp đón tài lộc bất tận, tiền của không ngừng tăng lên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 con giáp tài lộc nhân đôi sau Tết, năm 2024 hốt vàng