Horoscope

Đón ngày Vía Thần Tài 2024, 3 con giáp trúng đậm, tiền vào như nước

MT (TH) 13/02/2024 07:43

(GDTĐ) - Theo dân gian, ngày vía Thần Tài là ngày cúng tạ ơn ông Thần Tài đã mang nhiều may mắn, tài lộc trong một năm vừa qua và cầu mong tài lộc cho năm mới.

Thần Tài được xem là vị thần mang đến tiền bạc và của cải cho gia chủ. Vì thế, nhiều gia đình thường sửa soạn lễ cúng Thần Tài với mong muốn một năm làm ăn thuận lợi.

Ngày Thần Tài là ngày 10 tháng Giêng (tức ngày 10/1 âm lịch) hàng năm. Năm 2024, ngày Thần Tài rơi vào thứ Hai, ngày 19/02 dương lịch.

Tử vi dự báo, đúng ngày Vía Thần Tài, 3 con giáp làm ăn vượng phát, phúc lộc dồi dào, dự báo một năm ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Mão

Từ nay tới ngày Vía Thần tài, người tuổi Mão đứng trước nhiều cơ hội mới. Vào thời điểm này, vận may từ khắp nơi có thể sẽ đến với bạn. Hãy tận dụng thời cơ tốt lành để đem lại những kết quả tốt ngay từ đầu năm.

tuoi-mao-1.jpg

Thời điểm này cũng thích hợp cho việc đầu tư, nhằm vào những mục tiêu tài chính có triển vọng, từ đây chất lượng cuộc sống của tuổi Mão được nâng lên một tầm cao mới.

Cong giáp này hãy kiên trì loại bỏ những thói quen cũ, sẵn lòng tự giác kỷ luật và siêng năng tiếp nhận những thói quen mới thì mọi chuyện sẽ ổn. Đồng thời hãy nắm chắc ý chí, loại bỏ những thói quen tiêu cực, và đón nhận những thay đổi tích cực để hướng tới một cuộc sống viên mãn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ bước vào một năm đầy hứa hẹn và thịnh vượng trong năm Thìn. Ánh sáng của các ngôi sao may mắn sẽ soi sáng con đường bạn đi, mang theo vận may và sự giàu có.

tuoi-hoi-4.png

Người tuổi Hợi thường được biết đến với lòng nhân hậu và bản tính cao thượng, một tâm hồn đầy sức sống và lòng tốt lan tỏa. Họ sở hữu vẻ đẹp nội tâm, Đặc biệt, sức mạnh từ ngôi sao tốt lành trong ngày Vía Thần Tài sẽ đến bên cạnh những người tuổi Hợi, khởi đầu một chuỗi ngày đầy triển vọng. Một làn sóng may mắn đang diễn ra mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến những cơ hội kiếm tiền và thăng tiến trong sự nghiệp không ngừng.

Với bản tính nhân hậu và bản tính cao thượng, tuổi Hợi luôn trải lòng mình ra với mọi người xung quanh, tạo nên một không gian đầy ấm áp và niềm tin. Sự chân thành và sẵn lòng giúp đỡ giúp họ dễ dàng chiếm được cảm tình từ bất kỳ ai. Cuộc sống của tuổi Hợi được dự báo một tương lai ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn là con giáp chăm chỉ hiền lành lương thiện lại là con giáp kiên trì nỗ lực nhất trong 12 con giáp. Dù trước đây người tuổi Dần có nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Nhưng kể giờ tới ngày Vía Thần Tài đi người tuổi Dần chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc cuộc sống vô cùng viên mãn.

tuoi-dan-3.jpg

Do được sẽ được sao tốt chiếu mệnh, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Thêm vào đó tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ nên rất có thể kiếm được bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý.

Người tuổi Dần có thể trải qua cuộc sống của mình theo ý muốn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn lựa chọn xoay chuyển tình thế, phát triển những thói quen mới hoặc thực hiện một số thay đổi lớn.

Tuy nhiên, khi bạn đưa ra những quyết định này, hãy nhớ ghi nhớ những ưu tiên của bạn. Đừng để khoảng thời gian vàng bị lãng phí vào những đam mê không cần thiết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp kiếm tiền đỉnh nhất năm 2024
(GDTĐ) - Năm 2024, 3 con giáp được dự báo kiếm tiền siêu đỉnh, tài lộc kéo đến ầm ầm, cuộc sống giàu sang, sung túc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón ngày Vía Thần Tài 2024, 3 con giáp trúng đậm, tiền vào như nước