3 người rơi xuống giếng tử vong

PV | 04/03/2023, 17:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau gần 4 giờ rơi xuống giếng, đến trưa 4/3, 3 nạn nhân đã được lực lượng chức năng vớt lên

Chiều 4-3, ông Đặng Đình Vinh - Chủ tịch UBND xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh - cho hay trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 người tử vong.





Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 4-3, anh Trần Quốc T. (SN 1999) và em ruột là Trần Thị Ngọc B. (SN 2003) - ngụ thôn Ban Long, xã Quang Lộc - cùng người cháu là Nguyễn Quang H. (SN 2012, ngụ xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc) câu cá tại giếng nước phía Bắc của làng.

Trong lúc câu cá, cả 3 người bị trượt chân rơi xuống giếng. Sự việc sau đó đã được người dân phát hiện, báo cho người thân các nạn nhân và chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Gần 4 giờ sau, vào khoảng 12 giờ 45 phút trưa 4-3, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 3 nạn nhân.

"Có thể trong lúc mãi câu cá, các em đã bất cẩn nên rơi xuống giếng vì xung quanh kè bằng đá, rêu phong nhiều, dễ trơn trượt. Cũng tại giếng này, năm 2022, một học sinh đi câu cá đã chết đuối" - ông Vinh cho hay.

Chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Bài liên quan
Trao giải cuộc thi phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước trong học đường
Vĩnh Long vừa tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu về kiến thức và kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trong học đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 người rơi xuống giếng tử vong