4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2024. Bạn cần thận trọng trong mọi việc, không nên tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng.


1. Tuổi Thìn

Chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn là con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2024. Bản mệnh cần chú ý đến thái độ làm việc để tránh gặp phải những tranh chấp không đáng có, tự mình đắc tội với kẻ tiểu nhân.
Con giap pham tieu nhan thang 10/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2024


Tốt nhất, khi gặp phải khó khăn, bạn hãy chủ động giải quyết chứ đừng trông cậy vào người khác. Kẻ xấu có thể nhân lúc này lợi dụng bạn mà bạn chẳng biết.
Người làm kinh tế cũng dễ gặp phải trở ngại bất ngờ trong việc buôn bán kinh doanh. Nếu có việc cần kí kết giấy tờ, hợp đồng pháp lý thì bạn nên thận trọng, đừng tạo ra sơ hở để bị lợi dụng.
Nhìn chung tháng này bạn nên tự mình làm mọi việc một mình, không tin tưởng ai quá dễ dàng và không lo chuyện bao đồng để hạn chế tối đa rắc rối.

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ gặp phải nhiều biến động trong công việc vào thời điểm này. Bởi các dự án dễ gặp trục trặc nên bạn cần thận trọng, tỉ mỉ để tránh những sai sót đáng tiếc. 
Với người làm công ăn lương, tình hình cạnh tranh trong tháng tăng mạnh, bản mệnh vừa phải đề phòng kẻ tiểu nhân vừa phải phải dè chừng nội bộ lục đục, chẳng ai là đáng tin cậy trong lúc này.
Với người làm kinh tế, dù chuyện làm ăn có đang thuận lợi cũng đừng lơ là. Biến cố có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, bạn có thể phải đối diện với thất bại vào phút chót.
Ngoài ra, thời điểm này bạn làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, đặc biệt cần tránh xa những trò đỏ đen, cá cược… kẻo bị lừa gạt mất tiền mất của.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2024.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2024 nên bạn dễ bị quấy phá, dù bạn có muốn yên ổn làm việc cũng không được. 
Con giap pham tieu nhan thang 10
Có một sự thật bạn cần thừa nhận rằng có nhiều người biết mặt mà không biết lòng, không phải ai cứ thân thiết, vui vẻ với mình đã là đáng tin cậy, bạn cần có cách nhìn người tỉnh táo để hạn chế bị lừa gạt.
Với người làm kinh tế, tình hình kinh doanh, buôn bán cũng hao hụt đáng kể. Tháng này, bạn nên hoàn thành các dự án còn dang dở, đừng cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm việc phạm pháp.
Khi tiền trong tay, bạn cũng chớ nên nghe theo lời chào hàng mà chi tiêu tốn kém cho những mục đích nhất thời. Hãy nhớ tích lũy là trên hết.

4. Tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu xuống dốc trong tháng này do bạn gặp vướng mắc với tiểu nhân. Hãy nhắc nhở bản thân chủ động làm việc, tránh dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác kẻo bị lợi dụng lúc nào không hay.
Người làm kinh doanh buôn bán không nên vội vàng bắt tay vào các dự án đầu tư. Thời điểm này nhiều thông tin thật giả lẫn lộn, bạn cần kiểm chứng kĩ càng để không rơi vào bẫy của kẻ xấu. 
Những ai làm công việc về giấy tờ, hợp đồng, văn bản… càng cần phải tập trung. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn có thể tạo sơ hở gây thất thoát cho tập thể, dễ bị lãnh đạo phê bình, bị trừ lương, cắt thưởng…
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần quyết tâm và kiên nhẫn, đừng vì muốn làm giàu nhanh hoặc nóng lòng thành công mà vội vàng nhất thời, cuối cùng lợi bất cập hại.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề