4 con giáp được thần tình yêu 'gõ cửa', hạnh phúc viên mãn vào 2 tuần cuối tháng 11

PV (TH) | 16/11/2023, 12:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ 15/11 đến 30/11, 4 con giáp được thần tình yêu 'gõ cửa'. Người độc thân có thể tìm được ý trung nhân, bước vào giai đoạn lãng mạn, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người giàu lòng trắc ẩn nên họ dễ cảm thông với người khác. Họ thích làm theo ý mình nhưng nếu gặp mâu thuẫn thì nhiều khi cũng sẵn sàng nhường nhịn để gia đình hòa thuận. Trong tình yêu, tuổi Mùi có thể hy sinh lợi ích cá nhân để mang đến hạnh phúc cho đối phương.

tuoi-mui.png

Từ 15-30/11, người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có cơ hội đón nhận một tình yêu ấm áp và ngọt ngào. Họ có thể gặp một người đặc biệt trong buổi họp mặt gia đình hoặc được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu.

Mối quan hệ của con giáp này sẽ được xây dựng dựa trên những sở thích cũng như quan niệm sống giống nhau nhờ vậy sẽ có sự ổn định và an toàn. Những người tuổi Mùi nên trân trọng mối quan hệ đẹp đẽ này, dành nhiều thời gian hơn cho họ và tạo ra những kỷ niệm đẹp.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tính cách cởi mở, dễ hòa đồng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ mọi người nên có nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Họ có khả năng nắm bắt tâm lý người khác nên ứng xử tinh tế, luôn mang lại niềm vui cho mọi người.

tuoi-than-5.jpg

Trong vấn đề tình cảm, tuổi Thân quyến rũ, hấp dẫn người khác bởi sự hoàn hảo trong mọi việc. Họ rất trân trọng tình cảm, nhạy cảm với những thay đổi nhỏ của đối phương. Con giáp này cũng thích theo đuổi sự mới lạ và luôn mong đợi chuyện tình cảm đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Khoảng thời gian từ ngày 15/11 đến 30/11, tuổi Thân sẽ có cơ hội kết bạn với những người khác giới và có thể gặp được người phù hợp với mình. Điều quan trọng là tuổi Thân phải biết nắm bắt cơ hội và mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất trọng tình cảm, gia đình. Họ thường có cảm giác cô độc và thiếu tri kỉ, tâm giao nên luôn khao khát phải ổn định những vấn đề trong chuyện tình cảm. Họ hay giấu sự nhiệt thành, ít khi bộc lộ ra những suy nghĩ thật.

tuoi-suu-3.png

Tính cách cứng nhắc, bảo thủ, ít bộc lộ suy nghĩ bản thân khiến tuổi Sửu rất hay bị hiểu nhầm trong các mối quan hệ. Do trọng tình cảm nên tuổi Sửu cũng rất hay phạm phải sai lầm khi lựa chọn người bạn đời, tâm giao. Họ cả nể, bỏ lỡ cơ hội tốt, cũng như bỏ lỡ những người thật sự đáng để nên duyên lâu dài.

Từ ngày 15 - 30/11, nhờ được thần tình yêu “gõ cửa” mà vận đào hoa của người tuổi Sửu phất cao như diều gặp gió. Họ có thể gặp một người có “phong cách “phù hợp với mình và mối quan hệ giữa họ có thể dần trở nên sâu sắc. Đây là lúc con giáp này phát huy hết khả năng của mình để tạo nên bầu không khí tình yêu lãng mạn, ngọt ngào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mang tính cách năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Con giáp nay dễ thay đổi, hào hứng nhất thời, dễ theo đuổi những niềm vui xa vời mà bỏ lỡ cơ hội, vận may.

tuoi-ngo-1.jpg

Trong tình cảm, mặc dù tính cách thật thà, thẳng thắn được cho là ưu điểm của người tuổi Ngọ, nhưng cũng chính sự thẳng thắn ấy có thể làm tổn thương người khác.

Tuổi Ngọ có sức hấp dẫn lớn với người khác giới. Họ yêu nhanh và thôi yêu cũng nhanh. Rất may là cá tính này tan biến dần cùng tuổi tác. Các mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên bền vững, ổn định.

Tử vi dự báo, 2 tuần cuối tháng 11/2023, vận mệnh tình duyên của người tuổi Ngọ sẽ rực rỡ. Họ sẽ có một mối quan hệ nồng nàn và lãng mạn, dù là mối quan hệ mới hay mối quan hệ đã ổn định cũng có những bước tiến quan trọng.

Tuổi Ngọ nên trân trọng tình yêu mà họ có được trong giai đoạn này. Dành nhiều thời gian hơn với đối phương và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Sau ngày 15/11, 3 con giáp được lộc làm ăn, vận đào hoa bám gót
(GDTĐ) - Những con giáp được lộc làm ăn, vận đào hoa bám gót, từ 15/11 trở đi tiền chảy vào túi ầm ầm, công danh sự nghiệp thuận lợi hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp được thần tình yêu 'gõ cửa', hạnh phúc viên mãn vào 2 tuần cuối tháng 11