4 con giáp lâm vận tiểu nhân, tháng 7/2024 khó khăn chồng chất, chẳng được nghỉ ngơi

L.D.C {Ngày xuất bản}

4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 7/2024 dưới đây cần thận trọng trong mọi việc, chớ nên cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu gây tốn tài hao của.

 

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trở thành con giáp phạm tiểu nhân tháng 7/2024 một phần là do bạn nóng tính, cực đoan nên rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc.
Con giap pham tieu nhan thang 7/2024
Với người làm công ăn lương, tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp ngày càng kịch liệt, có thể là cạnh tranh chức vụ, tầm ảnh hưởng hoặc uy tín cá nhân. Bạn cần hành sự thận trọng kẻo vướng vào cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn từ trước đó.
Với người làm kinh tế, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kỹ càng trước khi đặt bút ký, tránh để lộ sơ hở để kẻ xấu lợi dụng, nếu không bạn sẽ phải bỏ tiền túi ra đền bù.
Nếu có lỡ đánh mất đi lòng tin với khách hàng hoặc đồng nghiệp, bạn cũng cần bình tĩnh đối mặt và tìm hướng giải quyết, không nên nóng nảy mà làm hỏng việc.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cũng có nguy cơ lọt vào tầm ngắm của kẻ xấu trong khoảng thời gian này. Do đó, bản mệnh kinh doanh đầu tư nên thận trọng, không được tin người quá đáng kẻo bị lừa đảo tiền bạc. Quá trình hợp tác làm ăn cần chọn đối tác kỹ càng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, thao túng hoặc lừa gạt.
Nếu trong tháng có việc phải đàm phán, ký kết hợp đồng, bản mệnh cũng nên xem kỹ điều khoản ràng buộc, không để xảy ra những điều bất lợi hoặc sai sót.
Dân buôn bán phải lấy chữ tín làm trọng, làm thật ăn thật, không vi phạm pháp luật thì mới có thể phát triển về lâu dài. Nếu quá tham lam, tìm cách chiếm lợi hoặc hãm hại người khác, bạn cũng sẽ phải trả giá thích đáng.
Người làm công ăn lương nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo dễ gây hấn với người khác, tự biến mình thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp trời sinh có số tụ tài?

3. Tuổi Tý 

Người tuổi Tý cũng là con giáp phạm tiểu nhân tháng 7/2024 này, vì thế mà công việc của bạn sẽ phải đối mặt với không ít thăng trầm, thậm chí ngay cả những việc làm quen tay trước đó cũng phát sinh sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay.
Con giap pham tieu nhan thang 7
Bản mệnh làm gì cũng cần hết sức tập trung, chớ cả tin nghe theo lời lôi kéo, nịnh bợ của người ngoài kẻo đưa ra những phán đoán thiếu chính xác khiến cấp trên nghi ngờ, đối tác mất lòng tin.
Ngoài ra, đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể và tháng này nên hạn chế xử lý những việc lớn, đừng bất chấp hay đánh cược những gì mình đang có.
Với người làm kinh tế, tốt nhất bạn cần nắm vững tình hình thị trường cũng như năng lực của bản thân, đừng tham những đồng tiền từ trên trời rơi xuống. Đó có thể là cái bẫy kẻ xấu bày sẵn ra cho bạn.

4. Tuổi Mão

Trên thực tế, tháng này là khoảng thời gian khá thuận lợi với người tuổi Mão, tuy nhiên bạn cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là, bởi vận tiểu nhân vẫn luôn rình rập.
Có kẻ sẽ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn nên xuất hiện và tìm nhiều cách hãm hại bạn. Bạn nên ý thức được vị thế của mình để không lạc mất phương hướng khi nghe thấy những lời tâng bốc của kẻ khác.
Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần lắng nghe những góp ý chân thành của cấp dưới nhiều hơn, những lời nói bùi tai thì không nên vội vàng coi là thật. 
Người làm kinh tế cần thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác kẻo bị “hớt tay trên”, làm nhiều nhưng không được hưởng. Dù có vận may nhưng bạn cũng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp lâm vận tiểu nhân, tháng 7/2024 khó khăn chồng chất, chẳng được nghỉ ngơi