Horoscope

4 con giáp sao quả tạ cản đường, vận hạn dồn dập suốt tháng 3

MT (TH) 04/03/2024 05:47

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trong tháng 3 dương, có 4 con giáp xui xẻo đủ đường, cần chú ý để tránh thị phi và những rủi ro không đáng có.

Tuổi Thìn

Trong tháng 3/2024 do khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực tiến độ khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng nặng nề. Thời điểm này, tuổi Thìn dễ bị vạ miệng nếu không kiểm soát được bản thân. Vì vậy cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp.

tuoi-thin-4.jpg

Về tài lộc, bản mệnh cần để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót nếu không sẽ phải bỏ tiền túi ra đền bù. Trong tháng cũng nên hạn chế cho người khác mượn tiền tránh trường hợp mất cả tiền và mối quan hệ.

Về tình cảm cũng không hề khả quan khi người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó. Với các cặp đôi, cũng vì quá mải mê với công việc nên bạn chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Dậu

Do bị hung tinh tác động nên người tuổi Dậu trong tháng 3 có thể bị kéo vào vòng xoáy cạnh tranh, đấu đá một cách vô tình, dễ bị người hại, tâm lý bất ổn trong thời gian này nên kéo theo hiệu quả công việc giảm sút.

tuoi-dau-111.jpg

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi xuất hiện một vài mâu thuẫn, trục trặc khiến tình cảm cứ thế nguội dần. Các cặp vợ chồng cũng nảy sinh giận hờn, khơi mào chiến tranh trong gia đình.

Lời khuyên cho con giáp này là phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Hãy chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả đáng tiếc

Tuổi Ngọ

Do hạn Tam Tai nên trong tháng này tuổi Ngọ dù có cố gắng nỗ lực đến mấy vẫn gặp vận xui đến một cách bất ngờ.

tuoi-ngo-1.jpeg

Theo đó, vận tiền bạc, sức khỏe, công việc đều bị sa sút, cấp trên không tạo cơ hội được thăng tiến mà lại dành vị trí ấy cho người khác

Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn phải chi tiêu quá nhiều. Suy nghĩ quá nhiều về trách nhiệm và tình nghĩa làm cho tuổi Ngọ hao mòn sức khỏe.

Bài học rút ra chính là đủ thôi chưa đủ mà cần biết cách khéo ăn khéo nói nhất là trong môi trường như hiện tại. Đừng buồn, hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình, nhất định vận đen sẽ chóng qua, và bạn sẽ được trao những cơ hội mới trong tương lai.

Tuổi Tý

Trong tháng 3/2024 con giáp tuổi Tý có thể dính hạn thị phi, bị kẻ tiểu nhân quay lưng khi có mối lợi lớn hơn. Tuổi Tý đối mặt với việc cho vay khó đòi. Người vay tiền cố ý dây dưa nên dẫn tới mâu thuẫn bạn bè, gia đình lục đục cãi vã bất đồng vì cho rằng bạn quá đáng khi đi đòi tiền người khác.

tuoi-ty-3.jpeg

Chuyện tiền nong không như ý lại thêm tình cảm bất hòa nên sức khỏe của tuổi Tý bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lời khuyên cho con giáp này là cố gắng giữ sức khỏe, nghỉ ngơi tốt để giữ tinh thần không bị xuống dốc, đảm bảo công việc và tận dụng được những cơ hội mới tốt hơn.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đúng 8/3, 3 con giáp hút cạn lộc trời, tiền đổ về túi không ngừng
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, từ nay tới ngày 8/3, những con giáp này đón vận may liên tiếp, tài lộc, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp sao quả tạ cản đường, vận hạn dồn dập suốt tháng 3