Horoscope

4 con giáp “tiền đầy túi, tình đầy tim” cuối tuần (13 - 14/7)

13/07/2024 11:00

VOH - Cuối tuần này (13 -14/7), các con giáp dưới đây được Thần Tài trợ giúp, quý nhân hỗ trợ, thăng chức tăng lương, giàu lại thêm giàu.

Mục lục
  1. Tuổi Tý
  2. Tuổi Ngọ
  3. Tuổi Hợi
  4. Tuổi Mão

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần, 4 tuổi sau có khởi đầu thuận lợi, vận trình lên hương, sự nghiệp hanh thông. Đồng thời, tình yêu cũng viên mãn, ngọt ngào. Hãy cùng VOH điểm qua các con giáp may mắn này nhé!

Tuổi Tý

Bước vào 2 ngày cuối tuần, tuổi Tý gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về mặt tài chính. Công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập rủng rỉnh. Đó có thể là các khoản thưởng, hoa hồng, tiền lãi từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Nguồn thu nhập ổn định và quan trọng nhất xuất phát từ công việc chính. Do đó, hãy cố gắng phát huy hết khả năng để khẳng định bản thân. Chỉ khi bạn đã biết cách quản lý thời gian hiệu quả thì mới tìm thêm nghề tay trái để cải thiện thu nhập.

Tình duyên của tuổi Tý khá êm đềm, suôn sẻ. Bạn và người ấy không xảy ra mâu thuẫn vì có sự đồng điệu về tâm hồn và sở thích.

Đối với người độc thân, tình cảm đang trên đà khởi sắc. Ý trung nhân của bạn sẽ sớm xuất hiện, hãy sẵn sàng mở cửa trái tim mình nhé!

Tuổi Ngọ

Theo tử vi cuối tuần, tuổi Ngọ được xem là con giáp may mắn nhất khi có sự ổn định và cân bằng trên nhiều phương diện của cuộc sống. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tận dụng mở rộng các mối quan hệ xã giao. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai kinh doanh đang muốn tìm kiếm bạn hàng, đối tác.

Tài lộc của người sinh năm con ngựa đang có sự thay đổi rõ rệt. Doanh thu tăng lên đáng kể nhờ công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Với đầu óc nhạy bén và thông minh, bạn dễ dàng giải quyết vấn đề, từ đó tránh những phát sinh bất ngờ.

Trong phương diện tình cảm, người độc thân sẽ được quý nhân soi đường, chỉ lối để tìm thấy nửa kia sau thời gian dài cô đơn. Còn những ai đã có đôi có cặp, mối quan hệ ngày càng bền chặt, khăng khít nhờ sự lãng mạn mà đối phương dành cho bạn.

voh-tu-vi-cuoi-tuan-2-thang-7-1
Tuổi Ngọ “cá chép hoá rồng”, gặp nhiều may mắn - Ảnh: Canva

Tuổi Hợi

Sự nghiệp và tài vận của tuổi Hợi hứa hẹn có nhiều mong đợi. Bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến trong công việc nhờ vào khả năng tính toán và tầm nhìn chiến lược tài tình.

Bản mệnh vừa kiếm tiền giỏi và biết chi tiêu hợp lý nên luôn có một khoản dư dả. Bên cạnh đó, các công việc phụ cũng giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập.

Về tình cảm, tuổi Hợi có được mối quan hệ đầy tiềm năng. Vì tính cách ôn hoà, lịch sự nên bản mệnh tạo được thiện cảm với những người xung quanh. Còn người có gia đình, hãy yên tâm bởi dù có chuyện gì xảy ra thì người thân vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ bạn.

Tuổi Mão

Nhờ cát tinh nâng đỡ mà công việc của người tuổi Mão khá thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, những dự định, kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay cũng sẽ nhanh chóng hoàn thành. Vì vậy, bạn hãy cố gắng nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn nhé!

Người cầm tinh con mèo chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì con đường tài lộc của bạn đang tăng tiến không ngừng, tiền hết rồi lại có. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân nhắc và chi tiêu sao cho hợp lý để tránh tiêu xài hoang phí.

Còn đường tình duyên của tuổi Mão không có nhiều biến động. Do đó, bạn hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè để kết nối tình cảm.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

Tra cứu kết quả XSMB theo tuần của năm 2024 và nhiều năm trước.

Theo voh.com.vn
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/4-con-giap-tien-day-tui-tinh-day-tim-cuoi-tuan-13-147-btv-158-538436.html
Copy Link
https://voh.com.vn/tin-tuc-xo-so/4-con-giap-tien-day-tui-tinh-day-tim-cuoi-tuan-13-147-btv-158-538436.html
Bài liên quan
Tử vi Chủ nhật ngày 27/10/2024 của 12 con giáp: Dần mâu thuẫn, Sửu rủng rỉnh
Tử vi hàng ngày 27/10/2024 của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện hôm nay dự báo tuổi Dần sẽ có những tranh luận. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, cạnh tranh đều dẫn đến một kết quả tốt đẹp, bạn sẽ chứng tỏ được năng lực của bản thân, thế nên đừng quá lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp “tiền đầy túi, tình đầy tim” cuối tuần (13 - 14/7)