4 cung hoàng đạo vét cạn lộc Trời, tiền chất đầy nhà đúng 20/11

PV (TH) | 17/11/2023, 10:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, đúng ngày 20/11, 4 chòm sao sẽ gặp may mắn liên tiếp, tiền bạc đổ về không ngớt, giúp cho cuộc sống tươi sáng hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết làm gì cũng chậm rãi, thận trọng. Thậm chí đôi lúc họ làm đồng nghiệp, đối tác của mình cảm thấy rất khó chịu.

Những người thuộc cung này thường bị đánh giá là quá khô khan, nghiêm chỉnh. Họ thường làm những điều mình nên làm và cũng không muốn gây thù hằn với bất kì ai.

Ma Kết chọn cách nhường nhịn, tha thứ trong cuộc sống để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, hiếm khi tham gia vào bàn luận, đánh giá hay tranh cãi.

ma-ket-1.png

Từ 20/11, nhờ thần may mắn chiếu mệnh mà người thuộc cung Ma Kết gặp nhiều may mắn, đặc biệt là sự nghiệp và tài chính. Những nỗ lực và đấu tranh của chòm sao này sẽ được ghi nhận và khen thưởng, đồng thời những cơ hội và dự án mới sẽ tiếp tục xuất hiện. Thời gian này, Ma Kết cần duy trì thái độ tập trung, kiên trì và không ngừng nâng cao khả năng cũng như kỹ năng của mình.

Để có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và cuộc sống khởi sắc, Ma Kết nên tiếp tục đầu tư cho bản thân và làm việc chăm chỉ hơn. Đồng thời, họ cũng nên nhớ sắp xếp thời gian, nghỉ ngơi hợp lý để duy trì sự cân bằng thể chất, tinh thần.

Song Tử (21/6-22/6)

Trong công việc, Song Tử luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, mới lạ đúng thời điểm. Không ai có thể làm việc đó tốt hơn họ. Song Tử có tài trong kinh doanh, họ đem đến cho mọi người những sản phẩm tốt, đáng tin cậy, phục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Song Tử làm việc năng suất gấp 2 lần người khác vì vậy thời gian để cho bộ não của họ nghỉ ngơi cũng nhiều hơn người bình thường.

song-tu-1.jpg

Từ ngày 20/11, vận trình của người cung Song Tử sẽ có sự thay đổi theo hướng tích cực. Họ sẽ có cơ hội mở rộng các lĩnh vực phù hợp với vốn kiến thức và kỹ năng của mình. Trong học tập và công việc, chòm sao này sẽ thể hiện tốt nên dễ được mọi người xung quanh nể phục.

Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc, vì vậy Song Tử nên tiếp tục trau dồi vốn kiến thức, rèn luyện kỹ năng và dũng cảm theo đuổi những thử thách mới. Cung hoàng đạo này cũng nên tham gia vào các hoạt động xác hội khác, từ đó mở rộng vòng tròn kết nối và các mối quan hệ tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người thuộc cung Cự Giải rất ít khi phô trương, họ luôn hành động trong lặng lẽ, âm thầm. Nhưng nếu trực giác mách bảo rằng có ai đó định cướp lấy thứ họ muốn, họ sẽ trở nên thông minh, nhanh nhẹn đáng kinh ngạc.

Khi thực sự bắt tay làm một việc gì đó trong công việc, Cự Giải sẽ không hành động nóng vội, hấp tấp, họ sẽ tính toán cẩn thận đường đi của mình một cách chi tiết nhất rồi cứ thế thực hiện kế hoạch một cách âm thầm.

cu-giai-1.jpg

Khoảng thời gian sau ngày 20/11, Cự Giải sẽ có cơ hội tạo ra những đột phá trong sự nghiệp và nhận về vô số khoản lợi ích tài chính. Cự Giải cần duy trì thái độ tập trung, tích cực và dũng cảm đối mặt với thử thách. Thông qua tư duy linh hoạt và hành động quyết đoán, họ có thể đạt được những kết quả ấn tượng.

Ngoài ra Cự Giải nên tận dụng cơ hội này để tăng cường hợp tác với đồng nghiệp, cấp trên và thể hiện sức mạnh, tài năng của mình. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng nên dành thời gian thư giãn về cả thể chất lẫn tinh thần, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, duy trì sự ổn định về cảm xúc và sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và bộ não xử lí thông tin tốt. Điều đó giúp cho họ giải quyết được mọi vấn đề trong cuộc sống ngay cả những rắc rối người khác không thể vượt qua. Thiên Bình luôn sẵn sàng đối diện với thử thách mà không hề nao núng, sợ hãi. Tuy nhiên, những con người này lại có nhược điểm là thiếu sự chờ đợi, kiên nhẫn và rất bảo thủ, ít khi nhận phần sai về mình.

thien-binh-1.jpg

Khoảng thời gian từ ngày 20/11 sẽ là thời điểm tốt nhất để Thiên Bình mở ra những đột phá bất ngờ trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là lúc Thiên Bình có cơ hội gặp gỡ những người bạn và đối tác mới.

Thông qua sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ, cung hoàng đạo này sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra trước đây. Ngoài ra, khả năng sáng tạo và kỹ năng ra quyết định trong công việc của họ sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Thiên Bình nên tiếp tục nâng cấp bản thân và đủ dũng cảm để thử những thử thách mới. Trong các hoạt động xã hội, cung hoàng đạo này có cơ hội thể hiện tài năng, thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với những người khác và đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2023: Kim Ngưu cứng đầu, Song Tử khéo léo
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/11/2023 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cung hoàng đạo vét cạn lộc Trời, tiền chất đầy nhà đúng 20/11