4 tuổi chấm dứt vận đen, hỷ sự liên tục ùa về 10 ngày tới

MT (TH) | 05/12/2023, 05:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, thời gian từ 4/12 - 24/12, 4 con giáp sẽ đón nhận may mắn bất ngờ, không chỉ rũ bỏ được vận đen mà còn khiến cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, công việc có sự ngăn trở nên mọi sự khó tiến triển. Họa tiểu nhân khiến người tuổi Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi.

tuoi-ty-9.png

Tài vận tuổi Tý trong năm 2023 chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh cần thận trọng kẻo “tiền mất tật mang”. Với người làm công ăn lương, công việc trì trệ ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình, bạn có thể phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Điểm sáng duy nhất của tuổi Tý trong năm Quý Mão 2023 nằm ở phương diện tình cảm. Gia đình hòa thuận, êm ấm là động lực để người tuổi Tý vượt qua vận hạn trong năm 2023.

tuoi-ti-3.jpg

Đặc biệt, thời điểm từ ngày 4/12 đến 24/12, những người tuổi Tý sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp. Khả năng tư duy độc lập và đổi mới của họ sẽ được phát huy tối đa. Cũng nhờ vậy mà con giáp này được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Vận may về tài chính của người tuổi Tý cũng dần tăng lên và tầm nhìn của con giáp này về đầu tư, quản lý tài chính ngày càng sắc bén hơn.

Người tuổi Tý nên "cẩn thận" với sự đổi mới cũng như thay đổi trong giai đoạn này và đừng ngại thử một số ý tưởng mới. Con giáp này có thể cân nhắc đến việc tham gia một số hoạt động xã hội và thảo luận về phương hướng phát triển trong tương lai với những người cùng chí hướng.

Tuổi Dần

Năm Quý Mão 2023 là năm xung khắc với ngũ hành lưu niên của người tuổi Dần nên tuổi Dần sẽ gặp nhiều thách thức. Tuy nhiên vẫn có điểm sáng do trong năm bản mệnh được nhiều cát tinh trợ mệnh giải vây, đặc biệt là có sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, tuổi Dần có đà tiến trong sự nghiệp.

tuoi-dan-1.jpg

Từ ngày 4/12 đến 24/12, những người tuổi Dần sẽ cảm nhận được khả năng phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp. Cơ hội quan trọng ở nơi làm việc sẽ lần lượt tìm đến và giúp con giáp này thể hiện được khả năng lãnh đạo xuất sắc. Nhờ sự nghiệp hanh thông mà vận may tài chính của họ sẽ phát triển lên cao như diều gặp gió. Ngoài ra, người tuổi Dần độc thân cũng gặp được một người có chung tính cách, sở thích.

Những người tuổi Dần nên học cách nắm bắt cơ hội và thử sức trong giai đoạn này. Con giáp này có thể lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp trong tương lai, chú ý đến việc quản lý tài chính và đón nhận thách thức trong cuộc sống bằng thái độ thận trọng và tích cực.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ 2023 cho thấy đây là một năm khá suôn sẻ với bản mệnh trên con đường sự nghiệp. Vận khí chủ về bình hòa - tức là có thăng có trầm, có khởi sắc nhưng chưa thật sự rõ ràng. Công việc sẽ không gặp quá nhiều cản trở, đối với bản mệnh có sự chủ động cao thì sẽ càng gặp nhiều cơ hội tốt trong công việc.

tuoi-ty-8.png

Tuy nhiên vẫn cần chú ý, có thể gặp tiểu nhân chọc phá và ít sự hỗ trợ đồng hành của những người kề cạnh. Bên cạnh đó, hung tinh Phá Toái và Phi Liêm chiếu mệnh sẽ là báo hiệu của sự phá hoại từ bên ngoài.

Khoảng thời gian từ ngày 4/12 đến 24/12, do cát tinh soi chiếu mà những người tuổi Tỵ có thể "gặp được" cơ hội nghề nghiệp mới. Những nỗ lực và trí thông minh của con giáp này sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận, có thể họ sẽ được đề nghị tham gia vị trí hoặc dự án mới. Vận may tài chính của người tuổi Tỵ cũng sẽ dần tăng lên và cách quản lý tài chính của họ cũng được nâng tầm.

Thời gian này, người tuổi Tỵ nên duy trì những ưu điểm vốn có, dám chấp nhận rủi ro và quyết tâm thử những điều mới. Con giáp này có thể cân nhắc việc mở rộng vòng kết nối xã hội của mình, thiết lập mối quan hệ với nhiều người hơn và mở ra vô số cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Mùi

Sở hữu bản tính thân thiện, những người tuổi Mùi dễ tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác tốt với cả bạn bè và đồng nghiệp. Dù là những người mới bắt đầu làm việc hay mới chuyển đổi môi trường làm việc, họ đều có khả năng hòa nhập môi trường nhanh chóng, điều này giúp họ nắm bắt và thích nghi với nhịp độ làm việc mới một cách dễ dàng.

tuoi-mui.jpg

Từ ngày 4/12 đến 24/12, sự kiên nhẫn và chăm chỉ của người tuổi Mùi sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó mà còn có cơ hội thăng tiến và tăng lương tại nơi làm việc.

Trong giai đoạn này, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mùi nên học cách bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình và giao tiếp tốt hơn với người khác. Đồng thời, con giáp này cũng có thể cân nhắc đầu tư vào một số dự án phát triển cá nhân để tạo nền tảng vững chắc hơn cho tương lai.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp vướng hạn tiểu nhân tháng 11 âm, tiền của đội nón ra đi
(GDTĐ) - Tử vi cho biết, bước sang tháng 11 âm 3 con giáp gặp hạn tiểu nhân, tiền của không cánh mà bay, cần thận trọng trong từng quyết định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi chấm dứt vận đen, hỷ sự liên tục ùa về 10 ngày tới